Huyền Lizze khoe nhan sắc mặn mà chuẩn "gái một con" ở ngưỡng 30

( PHUNUTODAY ) - Từ bỏ phong cách ngọt ngào, kín đáo, Huyền Lizze dần trở thành bà mẹ đơn thân gợi cảm, nóng bỏng, khẳng định nhan sắc đỉnh cao hậu ly hôn.

Mẹ đơn thân Huyền Lizzie mới đây khiến hội chị em ghen tị khi tự tin diện bikini khoe đường cong đầy cuốn hút. Hot girl Hà thành được dân mạng khen ngợi vẻ đẹp chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Có thể thấy, từ sau khi lên tiếng xác nhận ly hôn với ông xã, Huyền Lizzie ngày càng mặn mà, lôi cuốn hơn khi quyết định thay đổi phong cách.

Empty

Không còn là Huyền Lizzie mỏng manh, ngọt ngào sự "lột xác" của người đẹp thật sự khiến nhiều người bất ngờ, nhìn những hình ảnh này chắc chẳng ai ngờ được cô gần chạm ngưỡng 30 tuổi.

Empty

Trước đó, thông tin Huyền Lizzie ly hôn chồng được công khai khiến fan bất ngờ. Thế nhưng, trong một chia sẻ mới đây, Huyền Lizzie khẳng định, mình không còn tình cảm vương vấn gì với chồng cũ mà chỉ là giao tiếp lịch sự vì đó là bố của con trai.

6.4

Chia sẻ về nguyên nhân gây ra đổ vỡ hôn nhân, Huyền Lizzie khẳng định là do chồng cô. Trục trặc lên đến đỉnh điểm khi ngày 27 Tết năm 2018, sau khi biết sự thật về chồng, cô đã ôm con, xách vali về nhà mẹ đẻ.

Được biết trước thời gian ly hôn, cả hai sống ly thân suốt một thời gian dài. Hiện tại, vợ chồng cô giữ quan hệ bình thường. Bố mẹ hai bên cũng giúp đỡ cô nuôi dạy con trai - bé Nem nên cô không quá vất vả trong chuyện nuôi con.

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền là một trong những hot girl đời đầu xinh đẹp của Hà Nội. Minh Huyền từng lọt vào Top 5 Miss Teen 2009, giành danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi Idifirent, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ báo teen. Ngoài ra, cô còn ghi dấu và dành được nhiều tình cảm từ khán giả qua những bộ phim truyền hình ăn khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link