Chỉ 1 status về vụ Khoa Pug, bánh mì Pew Pew nhận 'cơn mưa' 1 sao trên Google, tụt hạng trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Streamer nổi tiếng Pewpew bất ngờ nhận chỉ trích từ phía dân mạng sau khi lên tiếng về việc ‘hùa nhau report, đòi tẩy chay chỉ vì 1 2 nhân viên’ trong vụ tố lừa đảo của Khoa Pug.

Trong những ngày gần đây, vụ việc khu nghĩ dưỡng Aroma Resort (Bình Thuận) bị Youtuber Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa) tố lừa đảo, thậm chí có hành vi đe dọa khách hàng, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo đó, khi đi nghỉ dưỡng Aroma Resort, Khoa Pug đã bị nhân viên lễ tân tráo từ phòng mệnh giá 2 triệu 2 xuống một phòng có trị giá chưa tới 1 triệu đồng. Sau khi thắc mắc, anh chàng còn bị nhân viên đe doạ và mời bảo vệ đưa đi.

Được biết tối 6/4, luật sư đại diện resort Aroma đã gởi “thư xin lỗi” đến Khoa Pug. Thế nhưng, trái ngược với việc Khoa Pug chấp nhận lời xin lỗi từ phía resort, thì cộng đồng mạng vẫn còn giữ thái độ cực kì gay gắt với vụ lùm xùm này. Resort này đã gánh chịu hơn 6000 lượt đánh giá 1 sao, đồng thời tên  “Aroma Resort” trên Google cũng bị đổi thành “Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr”. Và ngay cả nhiều khách sạn có tên gần giống với Aroma cũng bị “vạ lây” khi bị nhầm tưởng là resort trong vụ lùm xùm.

Dù lên tiếng nhưng nhân viên lễ tân vẫn đe doạ khiến Khoa Pug vô cùng bức xúc.

Dù lên tiếng nhưng nhân viên lễ tân vẫn đe doạ khiến Khoa Pug vô cùng bức xúc.

Vốn là người khá kín tiếng, Pew Pew gây không ít ngạc nhiên khi bỗng dưng có một bài viết dài về vụ Aroma - Khoa Pug.

Pew Pew không phân tích vấn đề đúng sai trong sự việc mà bày tỏ sự không hài lòng đối với thái độ bộ của một bộ phận cư dân mạng. Anh cho rằng, nhiều người chưa kịp tìm hiểu rõ nội dung câu chuyện, chỉ lắng nghe từ một phía đã vội vàng hùa nhau đánh giá 1 sao chỉ vì ‘mình thích thì mình report theo người ta thôi' và 'mình không cần trách nhiệm gì về hành động của mình trên mạng'.

Ngoài ra, nam streamer còn chỉ trích luôn cả hành vi report ‘hùa', report nhầm vào các resort có tên na ná với Aroma.

Streamer Pew Pew.

Streamer Pew Pew.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận lấy không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ý kiến không đồng tình với quan điểm mà anh đưa ra gần như áp đảo với số người đồng tình.

Sự việc dường như bị đẩy đi xa hơn khi mới đây, nhiều người tìm đến tiệm bánh mì của Pew Pew trên Google để bình chọn 1 sao và để lại những phản hồi tiêu cực. Trang web bán hàng bán bánh mì của Pewpew nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt vote 1 sao khiến nó tụt xuống mức 1,6 trong thang điểm đánh giá.

Nhiều người cũng mang câu chuyện của Pewpew nói về chuyện Khoa Pug lên các fanpage mạng xã hội nên Pewpew càng hứng chịu không ít “thiệt hại”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn