Vợ nhìn "yếu điểm" này trên mặt biết ngay chồng mình có ham hố ngoại tình, thích lang chạ hay không

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết đàn ông có thói lăng nhăng, đào hoa hay không chỉ cần nhìn những đặc điểm này sẽ rõ.

Mắt lúng liếng đưa tình

Đàn bà mà mắt ướt thì là chuyện thường, nhưng đàn ông mắt ướt càng “khó lường” chuyện ái ân. Những cặp mắt lúng liếng, đưa tình thực sự hút đàn bà, dễ tạo thiện cảm cho người khác giới, hầu như ai gặp lần đầu cũng công nhận chồng bạn sao mà “hiền khô”, nhưng thực sự chính cái nụ cười hiền khô ấy đã “tàn sát” bao trái tim phụ nữ.

Nhân tướng học cho rằng, đàn ông có điểm này trong khoảng 35 – 45 sẽ vượng vận đào hoa, khó lòng thoát khỏi lưới tình. Người chưa vợ dễ sa vào đam mê giường chiếu, kẻ đã có gia đình nếu thiếu bản lĩnh sẽ tìm đủ mọi cách để chim chuột bên ngoài.

Khuôn mặt nữ tính

Đàn ông có mặt nhỏ nhắn, trắng trẻo, hay bị người khác nhận xét là “non choẹt”, mãi không già đi thường có vận đào hoa, dễ sa ngã trước gái đẹp.

dan-ong-tinh-lang-nhang-da-tinh-giau-du-moi-cach-van-boc-lo-cac-tuong-nay-tren-guong-mat-500h-1488300685-width500height318

Người này thường nhận ra ưu điểm từ nhan sắc của mình nên tự tin chinh phục mọi cô gái. Tuy nhiên, vì nông nổi, bồng bột nên sự nghiệp của họ chẳng mấy khấm khá, phải dựa dẫm vào vợ rất nhiều.Người đàn ông có điểm này không đủ bản lĩnh để giữ hạnh phúc gia đình, nếu gặp phải người đàn bà mưu mô thì sẽ mãi đắm chìm không thể thoát ra được.\

Màu da

Nhiều bạn nữ cho rằng những chàng trai “mặt hoa da phấn” rất đẹp trai nhưng con trai mà có làn da quá trắng như thoa phấn thì thường không đáng tin cậy. Bạn không nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của họ.

Đi như sói, hôn như hổ

Đàn ông đi như sói đó là dáng đi nhanh, hễ quay đầu lại thì chỉ ngoái đầu chứ toàn thân vẫn giữ nguyên. Hôn như hổ là dạng hôn ngấu nghiến, ban đầu sẽ bị nhầm tưởng là tình yêu mãnh liệt xong thực tế đó là mẫu người dâm đãng, mê ái ân.

Bình thường, đàn ông kiểu này thường tỏ ra ga lăng, bí ẩn và ngọt ngào, xong thực tế họ làm gì cũng có tính toán từ trước, mọi thứ họ hy sinh cho bạn đều để đạt được một mục đích gì đó.

Là vợ của đàn ông có đặc điểm này rất khổ, chẳng biết hôm nay chồng mình đi đâu, liệu có “ngủ nhầm” với ả đàn bà nào hay không nữa.

langnhang-3

Lông mày

Tướng lông mày sẽ giúp bạn hiểu một phần về tính cách, vận mệnh của người đàn ông.

- Những chàng trai có lông mày lộn xộn, không có đường nét rõ ràng, thường là người có đầu óc đơn giản, không thích nghĩ quá phức tạp. Từ góc độ tướng mạo mà nói, những người có lông mày rải rác, lộn xộn thường có những hành vi phóng đãng.

- Lông mày hai đầu liền nhau (Giao Nga Mi): Đàn ông có lông mày này thường dễ nghèo, tính cách không phóng khoáng, hại lây anh em. Cha mẹ mỗi người một nơi.

- Lông mày vàng mà đạm bạc (Hoàng Bạc Mi): Đây là tướng của những người đàn ông phong lưu, đặc biệt là độ tuổi lúc còn trẻ. Khi về già có thể tu tỉnh nhưng không chắc chắn.

- Lông mày dữ tợn như quỷ (Quỷ Mi): Đây là tuýp những người đàn ông vô lương tâm, nhân nghĩa giả, hay làm việc độc ác. Vận mệnh của những người này thường không đủ ăn, hay nghĩ mưu để ăn trộm của người ta.

- Lông mày thưa (Sơ Tán Mi): Những người có lông mày thưa thường sự nghiệp không thịnh, dễ bị tiêu tán, vợ chồng không đồng lòng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT