Họa tiết chấm bi sẽ 'lên ngôi' thời trang hè này

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng thời trang hè mới với họa tiết đầm chấm bi hứa hẹn sẽ làm điên đảo phái đẹp trong năm nay.

 Đầm họa tiết chấm bi đẹp hè 2018 chắc chắn sẽ là những kiểu váy đầm chiếm trọn cảm tình nhiều chị em phụ nữ. Họa tiết mang đậm hơi hướng retro tiếp tục “công phá” làng thời trang trong nước khi được sao Việt trưng dụng từ street style đến thời trang thảm đỏ hay trên sàn catwalk. Có nguồn cội sâu xa trong thế giới thời trang khi xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 80, chấm bi được xem là họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt và có sức sống lâu bền vượt thời gian. Nếu như ô vuông khá kén người mặc hay hoa nhí không dành cho những cô nàng mũm mĩm thì họa tiết chấm bi lại mang trong mình nhiều ưu điểm khi nó có công dụng kiến tạo vóc dáng một cách tuyệt vời.

dien-hoa-tiet-cham-bi-cho-phai-dep-len-ngoi-khoi-sac-cho-thoi-trang-thu-dong-2015-17129

Diện váy suông họa tiết chấm bi xuống phố, Ngọc Trinh được các paparazzi “săn đón” chẳng khác gì những minh tinh thế giới.

dien-hoa-tiet-cham-bi-cho-phai-dep-len-ngoi-khoi-sac-cho-thoi-trang-thu-dong-2015-171291

Chiếc đầm midi họa tiết chấm bi với phần đuôi tinh tế được Thanh Hằng mang vào buổi chụp hình nghệ thuật khiến cho giám khảo của “Vietnam’s Next Top Model 2017” trở nên sang trọng, quyền lực hơn bao giờ hết.

Trong vài năm trở lại đây, khi ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển thì những thiết kế độc đáo từ các nhãn hiệu bên ngoài liên tục khuấy đảo làng thời trang Việt. Những mỹ nữ Vbiz – họ luôn âm thầm đón đầu những xu hướng thời trang để khẳng định đẳng cấp riêng biệt của bản thân mình. Trong số đó, họa tiết chấm bi cũng không thể thoát khỏi tay họ khi nó “bành trướng” từ những buổi chụp hình nghệ thuật cho đến thảm đỏ, sàn catwalk hay street style.

dien-hoa-tiet-cham-bi-cho-phai-dep-len-ngoi-khoi-sac-cho-thoi-trang-thu-dong-2015-171292

Trong một sự kiện, thiết kế chấm bi nổi bật trên nền satin mang lại vẻ nữ tính, thanh lịch cho nữ diễn viên “Mỹ nhân kế”.

Đầm midi chấm bi ôm sát phối cùng blazer và giày đế bánh mì, túi big – size mix ton sur ton khiến Quán quân của “Vietnam’s Next Top Model 2011” trở nên sang trọng mà vẫn không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

dien-hoa-tiet-cham-bi-cho-phai-dep-len-ngoi-khoi-sac-cho-thoi-trang-thu-dong-2015-171293

Tuy đơn giản song chấm bi lại tạo nên vẻ sang chảnh, thu hút mà không hề nhàm chán khi được các nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng trên thế giới thiết kế với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Ngoài ra, họa tiết chấm bi còn mang đến sự tiện lợi không nhỏ khi nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, không gian từ đường phố đến công sở hay tiệc tùng. Chính bởi những ưu Việt hoàn hảo đó, chấm bi luôn chứng minh được độ cuốn hút khi được phái đẹp ưa chuộng hơn cả so với một số họa tiết “nhanh nổi chóng chìm”.

ELLE-Viet-Nam-Phai-chang-polka-dot-se-chiem-ngoi-hoa-tiet-floral-trong-mua-xuan-nam-nay-7

Các kiểu váy midi, váy xếp pli hay váy tầng nhiều layer thì mang lại một vẻ đẹp retro dịu dàng, trữ tình và hoài cổ.

ELLE-Viet-Nam-Phai-chang-polka-dot-se-chiem-ngoi-hoa-tiet-floral-trong-mua-xuan-nam-nay-4

Trong khi họa tiết to bản sẽ mang chút cảm hứng sang trọng và thanh lịch hơn, dù là với các thiết kế đầm hay chân váy dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn