iPad, iMac và Mac OS X Yosemite mới của Apple có gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Apple cho biết Safari đã đạt tới tốc độ xử lý JavaScript nhanh gấp 6 lần Chrome, FireFox.

Tại sự kiện này, Apple công bố iPad Air 2 và iPad mini 3. Đồng thời, mẫu iMac với màn hình Retina cũng được trình làng.

Nói về iOS, Phó chủ tịch mảng phần mềm Apple Craig Federighi cho biết, hiện đã có 48% thiết bị iOS cập nhật lên iOS 8. Đây là cơ sở để Apple tung ra Mac OS X 10.10, tương tác nhiều hơn với các thiết bị chạy iOS 8.

Apple chính thức trình làng iOS 8.1

Bản nâng cấp của iOS 8 là iOS 8.1 iOS 8.1 với những sự bổ sung đáng giá như Apple Pay, Camera Roll mới và iCloud Library Beta có thư viện ảnh trực tuyến như chất lượng gốc của ảnh và video.

Sau iOS 8.1, Apple tiếp tục giới thiệu phiên bản chính thức của hệ điều hành Mac OS X 10.10 (Yosemite). Craig Federighi cho biết, đã có hàng triệu người trên thế giới cài đặt phiên bản thử nghiệm của Yosemite.

Bên cạnh những tính năng tương tác với các thiết bị iOS, Mac OS X 10.10 cũng được trang bị trình duyệt Safari mới. Apple cho biết Safari đã đạt tới tốc độ xử lý JavaScript nhanh gấp 6 lần Chrome, FireFox. Bên cạnh đó, Federighicũng cho biết Safari mới sẽ giúp người dùng tiết kiệm pin hơn, kéo dài thời gian lướt web thêm 2 giờ đồng hồ so với phiên bản cũ.

Mac OS X Yosemite được trình làng với nhiều nét mới.

Messages, iTunes, iWork và nhiều ứng dụng khác trên Yosemite đều được cập nhật để hoạt động tốt hơn.

Người dùng có thể có ngay Mac OS X 10.10 Yosemite trong ngày hôm nay, còn bố iOS 8.1 sẽ chính thức đến tay người dùng từ thứ hai tuần sau.

Chiếc iPad Air 2 có độ mỏng 6,1 mm, mỏng hơn 18% iPad Air đời đầu và có một lớp kính chống chói có khả năng giảm phản xạ ánh sáng lên đến 56%. Điều này giúp máy hiển thị tốt hơn ở ngoài trời.

iPad Air 2 chính thức xuất hiện trên sân khấu.

iPad Air 2 được trang bị chip A8X, sở hữu kiến trúc 64 bit với CPU nhanh hơn 40% và đồ họa mạnh hơn 2,5 lần thế hệ vi xử lý trên iPad Air đời đầu. Vi xử lý mới cũng giúp iPad Air 2 có thời lượng pin lên đến 10 giờ đồng hồ.

Máy cũng sở hữu camera 8 MP khẩu độ f/2.4, có thể quay video Full HD. Các tính năng đi kèm gồm chụp Super Panorama (cho ảnh khổ lớn lên đến 43 MP), quay video Timelapse, Slowmotion.

Camera trước của iPad Air 2 cũng được tăng cường thêm 81% độ sáng, giúp người dùng chat video rõ mặt ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Ba mức giá của iPad Air 2. Phiên bản 16 GB Wi-Fi có giá 499 USD, bản có thêm kết nối 4G sẽ đắt hơn bản Wi-Fi khoảng 130 USD. Tuy nhiên, thời điểm bán chưa được công bố.

Sau iPad Air 2, đến lượt iPad Mini 3 trình làng. Thiết bị này có màu bạc, xám không gian và vàng. Máy có màn hình 7,9 inch Retina, camera 5 MP và cũng có cảm biến vân tay Touch ID.

Sau iPad Air 2, đến lượt iPad Mini 3 trình làng.

iPad Mini 3 được bán với giá khởi điểm từ 399 USD (16 GB Wi-Fi) và từ 529 USD cho bản có 4G. Cả hai model iPad Air 2 và iPad Mini 3 đều có thể được đặt hàng từ ngày mai và giao hàng ngay cuối tuần tới.

Tiếp đến là thế hệ iMac mới. Máy được trang bị màn hình 27 inch 5.210 x 2.880 pixel Retina - độ phân giải lớn chưa từng có trên một chiếc máy tính để bàn.

Thế hệ iMac mới được cải tiến về chip và thiết kế mỏng hơn.

Màn hình iMac mới được làm mỏng hơn trước với độ dày chỉ 5 mm ở mép - mỏng hơn cả chiếc iPad Air 2.

iMac mới được cải tiến với chip Intel Core i5 lõi tứ tốc độ 3,5 GHz. Người dùng cũng có thể nâng cấp lên bản 4 GHz Core i7 với mức giá cao hơn.

Máy sở hữu card đồ họa AMD Radeon R9, RAM 8 GB và ổ cứng 1 TB Fusion. iMac có giá bán từ 2.499 USD.

Tiếp đến là iMac Mini với chip Intel thế hệ 4, đồ họa Intel Iris và HD 5000. Thiết bị này có giá từ 499 USD và lên kệ ngay từ hôm qua.

Chiêm ngưỡng iPhone 6 mạ vàng đính kim cương đắt hơn siêu xe
Chiếc điện thoại siêu sang này được bán với giá 1,7 triệu bảng (tương đương 58,3 tỷ đồng).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT