iPhone 4, 4S chính hãng giảm giá mạnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - iPhone 4 và iPhone 4S đồng loạt giảm giá mạnh như một động thái để chào đón iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hiện tại, iPhone 4S chính hãng được niêm yết với giá 8,39 triệu đồng, giảm 600.000 đồng còn iPhone 4 cũng giảm 400.000 đồng, xuống còn 5,99 triệu đồng. Những sản phẩm như iPhone 4, 4S hiện đã bị khai tử tại thị trường đã phát triển, chỉ còn bán ở một vài nước đang phát triển như Ấn Độ, Việt Nam.

Đây cũng là 2 trong số rất ít những smartphone có tuổi đời 3-4 năm vẫn còn bán ở thị trường trong nước. iPhone 4 hiện không còn được hỗ trợ về phần mềm, chỉ có thể chạy bản iOS 7, trong khi iOS 8 cũng sẽ là bản cập nhật cuối cùng dành cho iPhone 4S.

iPhone 4 được công bố ra đời tháng 6 năm 2010. Phiên bản này iPhone 4 được thiết kế vuông vắn và có khía cạnh hơn. Về chức năng đáng chú ý, iPhone 4 có chức năng quay phim HD, màn hình Retina trong và nhuyễn hơn gấp 4 so với các màn hình đời trước và chức năng FaceTime (gọi và thấy người gọi qua Wi-Fi). Vỏ kim loại, mặt sau bằng kính cường lực thật sự thu hút được người dùng.

iphone 4
iPhone 4 là đối thủ đáng gờm của các thiết bị giá rẻ chạy Android.
iphone 4
Nhiều người dùng hiện nay vẫn rất ưa chuông iPhone 4, 4S.
Iphone 4
Sản phẩm iPhone này được đánh giá cao về thiết kế.
máy giặt
Những điều bắt buộc phải biết khi sử dụng máy giặt
Máy giặt là một thiết bị gia dụng trợ giúp rất nhiều công việc nội trợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng đúng cách để máy giặt lâu bền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT