Irina Shayk sắp mất Ronaldo vì 2 người đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đang trong thời kì “chiến tranh lạnh”. Người hâm mộ không còn thấy đôi tình nhân tay trong tay.

Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đang trong thời kì “chiến tranh lạnh”. Người hâm mộ không còn thấy đôi tình nhân tay trong tay. Ngay cả tiệc sinh nhật của CR7, siêu mẫu Irina cũng không thể có mặt. Có 2 người đàn bà đã chen ngang vào mối quan hệ này.
[links()]
Raffaella Fico, “người đàn bà đẹp” của Mario Balotelli tuyên bố rằng, cô có thể sẽ quay lại với Ronaldo nếu Balotelli tiếp tục hành động thiếu suy nghĩ như kiểu đến câu lạc bộ thoát y hồi cuối tuần trước.

Irina mất điểm với mẹ Ronaldo vì ham khoe cơ thể.

Tuy siêu quậy Mario một mực khẳng định người yêu đã thông cảm và tha lỗi cho mình nhưng mọi chuyện không đơn giản làm hòa như vậy. Fico chia sẻ rằng cô chưa muốn cưới Balotelli vì anh chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân nghiêm túc.

“Một người còn chơi pháo hoa trong khách sạn, nhận phạt vì đỗ xe sai chỗ và chơi bời trong một hộp đêm thoát y thì chưa sẵn sàng để trở thành một người chồng tốt”, Fico nhấn mạnh.

Ronaldo chắc sẽ rất thích thú với câu nói này của Fico bởi lẽ mối quan hệ của anh với Irina hiện tại đang chững lại. Hai người quá bận với những công việc riêng nên ít có thời gian dành cho nhau.

Người đàn bà thứ hai và cũng là người có ảnh hưởng lớn nhất đến CR7 là bà mẹ khó tính, Dolores. Bà đã dạy dỗ khiến cậu bé chơi bời ngày nào giờ trưởng thành hơn. Theo bà, Ronaldo đến tuổi lấy vợ, một người phụ nữ đoan trang sẽ không bao giờ khoe cơ thể cho bàn dân thiên hạ nhòm ngó như thế.

Các paparazzi chụp được cảnh bà Dolores và Irina xuất hiện trên khán đài cổ vũ Ronaldo nhưng lại ngồi cách xa nhau đến một dãy ghế. Bà Dolores khá lạnh nhạt với Irina và điều đó ảnh hưởng đến quyết định làm đám cưới của Ronaldo.

Dù không ai chen ngang vào tình yêu của Irina và Ronaldo nhưng hai người không cố gắng vun vén thì cũng sớm “mỗi người mỗi ngả”.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn