Đáng sợ như Trúc Nhân, đăng tải toàn bộ ảnh dìm hàng của hội bạn thân Trấn Thành lên MXH

( PHUNUTODAY ) - Trúc Nhân đã đăng tải những bức ảnh dễ gây tổn thương này lên MXH cho tất cả mọi người cùng biết.

 Trúc Nhân vốn nổi tiếng với tính cách khá hài hước, nhiệt tình và mang lại tiếng cười cho mọi người dù là ca sĩ. Anh còn là một trong những thành viên ruột của nhóm bạn thân Trấn Thành. Có một điều đặc biệt là mỗi lần đi chơi cùng đám bạn, trong khi cả nhóm mải chụp ảnh sao cho thật sống ảo và hút nhiều like thì Trúc Nhân lại đóng vai trò là kẻ "phá bĩnh", tấm ảnh nào cũng là hậu trường thảm họa không thì đính kèm caption cực troll.

Chắc chắn là khi nhìn thấy, ai cũng muốn gào xoá đi, chôn nó thật sâu đi. Vậy mà anh chàng còn sẵn sàng đăng tải những bức ảnh dễ gây tổn thương này lên MXH.

f2a75a97ba68d7ea223c875fe2eb927e-15973021293181014562032

Mơi đây, trên trang cá nhân, anh vừa đăng tải những khoảnh khắc không bao giờ muốn nhìn lại củacủa hội bạn toàn sao đình đám gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức... Anh còn bỏ công ra minh họa rất tỉ mỉ cực lầy, như thể chứng minh cho cả thế giới biết đây là hình dìm. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về vô số lượt like và bình luận. Dù biết là hình idol bị dìm thật đấy nhưng nhìn cũng phải hết hồn. Rất nhiều ý kiến đùa vui rằng, bạn thân chụp ảnh dìm hàng thế này mà vẫn chơi thì đúng là tình cảm chân thành rồi!

Empty

Đối với người thường, Trấn Thành - Hari Won trong mắt người thường là gia đình kiểu mẫu của Vbiz. Nhưng qua ống kính chụp hình của Trúc Nhân thì được miêu tả tựa như cha và con gái, cảm giác Trấn Thành già nua đi vài phần so với vợ dù kém tuổi. 

Empty

Ai cũng biết Lê Giang từng phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn hảo nhưng hình như là công cốc dưới bàn tay Trúc Nhân rồi. Bởi chỉ cần cô cười lên là có nọng!

Empty

Trúc Nhân còn cố "cà khịa" anh Anh Đức để nhấn mạnh vào việc "ế chỏng chơ" của danh hài. Quả thực chẳng có đàn em nào mà lại phũ phàng đến như vậy. 

Empty

Thậm chí còn bóc trần nhan sắc thật và làm điệu của Ali Hoàng Dương. 

Empty

Nói thật đi, Quang Trung đã bao giờ làm chuyện gì có lỗi với Trúc Nhân chưa mà để anh chàng dìm hàng kinh khủng thế này. 

Empty

Nhờ Trúc Nhân chụp cho một tấm ảnh xinh tươi, vui vẻ tí và quan trọng là phải có toàn cảnh rừng núi, nào ngờ thành quả là có rừng núi nhưng mặt người đã bị che hết.  Xinh đẹp không ai đọ lại được vì bị mất mặt rồi. 

 

Chắc chắn là với bạn nào mà dìm hàng đồng đội thì sẽ cực kỳ thấu hiểu Trúc Nhân vì đây chính là những khoảnh khắc hài hước được anh lưu giữ lại lâu lâu "phá" bạn thân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn