Lộ lý do thật sự khiến danh ca Ngọc Sơn chưa thể cưới vợ dù đã bước sang tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, vì anh còn quá ham mê công việc nên chưa muốn lấy vợ dù đã bước sang độ tuổi U50.

Ngấp nghé U50, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn “chạy sô” miệt mài nhưng chưa bao giờ công khai mối tình vắt vai với ai. Dạo gần đây, người ta thấy anh sánh vai với một người con gái trẻ, đẹp, ngỡ tưởng Ngọc Sơn đã tìm thấy “một nửa” của mình song hóa ra không phải bởi được biết, cô gái này chỉ là người bạn, người trợ lý thân thiết của anh.

Ngọc Sơn nói vui, trông anh “ngầu ngầu” thế thôi nhưng thật ra rất nhút nhát nên từ trước đến nay hầu như chỉ toàn…yêu thầm mà không dám lại gần cô nào vì sợ bị bắt nạt. Nam ca sĩ cũng từng tuyên bố, tiêu chuẩn mà anh đặt ra đối với người vợ khá cao, đại khái là không cần phải đẹp nhưng phải dịu dàng, thông minh và cá tính, phải làm cho anh hạnh phúc hơn những gì anh đang có và phải bù đắp được những gì anh đã mất.

Ngọc Sơn vẫn chờ nhân duyên đến với mình trong tình yêu.

Ngọc Sơn vẫn chờ nhân duyên đến với mình trong tình yêu.

Chưa một lần công khai chuyện riêng tư với công chúng, vẫn độc thân ở độ tuổi U50 nên không ít lần Ngọc Sơn vướng phải những tin đồn giới tính. Tại Chuyện của sao, danh ca Ngọc Sơn khẳng định: “Tôi là đàn ông, chuẩn men 100%, nhìn phụ nữ đẹp vẫn thích”. Lần đầu tiên Ngọc Sơn tiết lộ về lý do vẫn chưa lập gia đình vì: “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”.

Nhớ lại quãng thời gian khi tuổi đời còn trẻ, Ngọc Sơn tâm sự, cách đây 25-30 năm, anh chỉ chú tâm vào việc học và sáng tác nhạc mà không nghĩ tới chuyện tình cảm yêu đương đôi lứa. Tuy nhiên, Ngọc Sơn khẳng định, anh không tiếc vì thuở đó mải học quên yêu, bởi nhờ có quãng thời gian chuyên tâm học hành này mà anh có sự nghiệp âm nhạc như bây giờ.

Danh ca Ngọc Sơn ở độ tuổi U50 vẫn độc thân.

Danh ca Ngọc Sơn ở độ tuổi U50 vẫn độc thân.

Đặc biệt, dù chưa có một mối tình chính thức nhưng nam danh ca đã lo lắng cho tương lai của người bạn gái bên cạnh mình nếu tình yêu tan vỡ. Ngọc Sơn trải lòng: “Người ta chưa chồng, mình chưa vợ, có cảm xúc thì tìm hiểu nhau nhưng lỡ chia tay thì đau lòng lắm”. Trước những trăn trở trong tương lai, về đạo lý cuộc đời và suy nghĩ về nỗi lòng của bậc làm cha mẹ khiến cho “Ông hoàng nhạc sến” luôn e dè khi bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

Dù vậy, nam danh ca thật lòng bày tỏ vẫn chờ đợi một hạnh phúc: “Tôi không đóng cửa trái tim mình. Tôi tin rằng duyên trời đến thì tôi cũng lấy vợ, sinh con nhưng hiện tại thời gian này tôi đều dành cho đại gia đình, dành cho âm nhạc và sáng tác”.

Ngọc Sơn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và sự nghiệp ca hát.

Ngọc Sơn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và sự nghiệp ca hát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn