Jack trở lại với tên J97 lập kỷ lục Top 1 Trending nhanh nhất lịch sử Vpop sau tranh cãi với K-ICM

( PHUNUTODAY ) - Kỷ lục Top 1 Trending của Jack đang khiến cộng đồng mạng phấn khích vì chỉ 4 giờ sau khi phát hành bản demo đã trở thành lịch sử của Vpop.

Sau khoảng thời gian "im lặng" giữa ồn ào với K-ICM thì mới đây tối 29/12, Jack với nghệ danh mới J97 đã chính thức trở lại với bản demo do chính streamer ViruSs trợ giúp mang tên "Đom Đóm". Chỉ qua 4 câu hát ngắn ngủi nhưng đây chính tâm tư được nam ca sĩ trẻ gửi gắm đến Đom Đóm - FC của Jack. Theo ViruSs chia sẻ thì đây là bản demo chưa thực sự hoàn chỉnh so với bản chính thức nhưng hiện tại demo "Đom Đóm" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đáng chú ý chỉ 4 tiếng sau khi ra mắt, demo "Đom đóm" đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube và thu về được hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 30 nghìn lượt bình luận trên Youtube. Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi nhưng bản demo của Jack đã thu về được con số thành tích đáng ngưỡng mộ và thậm chí vượt luôn cả MV "Hoa Vô Sắc" ra mắt cách đây ít ngày. Ngoài ra bản demo "Đom đóm" cũng đã trở thành sản phẩm đạt top 1 trending Youtube nhanh nhất Vpop. Được biết, MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP cũng phải mất 6 tiếng để có được thành tích này.

Thành tích của demo

Thành tích của demo "Đom Đóm" sau 4 tiếng.

Chỉ sau 4 tiếng ra mắt, Jack đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube.

Chỉ sau 4 tiếng ra mắt, Jack đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube.

Trước đó, sai khi phía K-ICM lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua thì Jack cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó để đáp trả lại những luận điểm phía công ty ICM, Jack thẳng thắn: "Pháp Luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn