Jack và K-ICM lục đục, chính thức "tan rã" sau thời gian dài thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn về việc xích mích dẫn đến "nội bộ" lục đục, phía Jack và K-ICM phủ nhận mọi tin đồn và cho biết quan hệ giữa họ vẫn đang rất tốt.

Mới đây trên các trang mạng xã hội đang xôn xao thông tin việc Jack và K-ICM "nội bộ" lục đục nhiều khả năng sẽ tan rã. Cụ thể đã có những bằng chứng đưa ra trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội, những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack".

Nhiều người đoán rằng trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió" hiện tại do công ty quản lý chứ không phải do Jack nắm quyền nữa khiến tin đồn có rạn nứt càng được bàn tán xôn xao.

Mạng xã hội xôn xao thông tin Jack và K-ICM rạn nứt.

Mạng xã hội xôn xao thông tin Jack và K-ICM rạn nứt.

Trước những bàn tán của dư luận, liên hệ với Jack và K-ICM, lập tức cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó cả hai đã dập tan tin đồn bằng việc tung teaser MV "Hoa Vô Sắc" sẵn sàng "bùng nổ" cuối năm 2019.

Phía Jack và K-ICM cho biết trang cá nhân của Jack chỉ đang được cập nhật lại, không có mâu thuẫn gì.

Phía Jack và K-ICM cho biết trang cá nhân của Jack chỉ đang được cập nhật lại, không có mâu thuẫn gì.

Thời gian trước đây vì mối quan hệ giữa cả hai vô cùng thân thiết và uôn đồng hành cùng nhau cả trong công việc, cuộc sống nên cả hai vướng phải những bàn tán về giới tính. Trước những tin đồn về tình cảm và lo lắng gia đình sẽ dị nghị, Jack cho biết: "Nhiều khi chúng tôi về nhà, mẹ tôi vẫn coi K-ICM như người nhà. Nói chung, họ xem K-ICM như thành viên gia đình vậy. Tôi nghĩ ba mẹ hiểu được những gì mình đang làm. Chúng tôi như hai anh em trong nhà thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn