Jenna Jameson khoe vòng 1 gợi tình

( PHUNUTODAY ) - Jenna Jameson là ngôi sao phim cấp ba đầu tiên được tạc tượng trong viện bảo tàng sáp Madame Tussauds ở Las Vegas.

(Phunutoday) - Sinh năm 1974, Jenna Jameson sinh ra và lớn lên tại Las Vegas, Nevada từng được coi là gương mặt nổi tiếng nhất trong làng phim khiêu dâm.

Jenna Jameson bắt đầu đóng phim "nóng" từ năm 1993 và tới năm 1996, cô giành được 3 giải thưởng cho nữ diễn viên phim cấp ba xuất sắc nhất. Cho tới nay, Jenna Jameson từng giành được hơn 20 giải thưởng điện ảnh quan trọng. 
 
Khi còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, tên tuổi của cô còn gắn liền với biệt danh: "Nữ hoàng khiêu dâm". Với gần 200 bộ phim đã phát hành, cái tên Jenna Jameson chính là một đảm bảo cho sự thành công của thể loại phim nóng này.

Chỉ tính riêng năm 2006, Jenna đã giành được 3 giải thưởng quan trọng cho hai bộ phim The Devil in Miss Jones và Fun in Room 422.

Hồi tháng 8/2006, Jenna Jameson là ngôi sao phim cấp ba đầu tiên được tạc tượng trong viện bảo tàng sáp Madame Tussauds ở Las Vegas. Bởi Jenna Jameson được đánh giá là một nữ diễn viên thật sự xuất sắc, có tài.

Đầu năm 2008, Jenna Jameson bất ngờ tuyên bố cô "giải nghệ" diễn viên để tập trung kinh doanh trang web mang tên mình - clubjenna.com. Hiện nay, cô còn là người hoạt động tích cực cho hiệp hội bảo vệ động vật PETA.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn