Xuân Lan vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Quốc Trường sau khi chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Bị bắt gặp có hành động thân mật với Quốc Trường, siêu mẫu Xuân Lan vướng nghi vấn chia tay bạn trai để hẹn hò Quốc Trường.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau những hình ảnh được cắt từ đoạn video được Hoa hậu Thu Hoài đăng tải. Qua hình ảnh được chia sẻ, cựu người mẫu Xuân Lan đã có hành động để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi cả hai đang cùng ăn uống tại nhà riêng của Hoa hậu Thu Hoài.

Đồng thời chính thái độ ngại ngùng của nam diễn viên Quốc Trường cũng là điều mà dư luận quan tâm. Theo đó, cộng đồng mạng cũng đặt ra nghi vấn chính Xuân Lan là người đưa Quốc Trường tới buổi ăn uống này, bởi lẽ nam diễn viên "Về nhà đi con" chưa hề quen biết Hoa hậu Thu Hoài trước đó.

Empty
Hình ảnh được cắt tự đoạn video do Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh được cắt tự đoạn video do Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân.

Trước những nghi vấn của người hâm mộ, Quốc Trường lên tiếng phủ nhận, khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà".

Thời gian gần đây, câu chuyện Xuân Lan chia tay bạn trai ngoài Hà Nội cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, Xuân Lan cho biết: "Hiện tôi đã kết thúc cuộc tình và đưa con về Sài Gòn lại. Anh là người tốt và rất thương con gái tôi. Tuy nhiên, khi đối diện với cuộc sống mới ở Hà Nội, tôi nhận ra đó không phải điều mình mong đợi.

11.3

Lần đầu tiên tôi chủ động chia tay mà thấy hạnh phúc. Khi yêu ai, tôi luôn muốn trở thành người phụ nữ của gia đình. Tôi làm mọi thứ cho họ vui dù chưa chắc tôi thích. Tôi thấy mình quá hết lòng hết dạ. Nhưng có những cảm xúc cũ tôi từng trốn chạy trong quá khứ đang lặp lại. Thời đại này, đàn ông hay phụ nữ đều có áp lực công việc. Nhưng đàn ông khi về nhà thì được chăm sóc, còn phụ nữ về nhà lại là người chăm sóc người khác. Sau đó, tôi phát hiện ra bản năng của mình mạnh quá và cần phải thay đổi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn