Jennifer Aniston hủy hôn vì ... Angelina Jolie

22:25, Chủ nhật 06/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô đào nổi tiếng Aniston đã quyết định hủy đám cưới của mình vì ... Angelina Jolie.

Sao ngoại) - Không chỉ phải chịu nỗi đau khi bị Angelina 'cướp' chồng bảy năm về trước mà giờ còn phải cưới cùng năm với cặp đôi này. Điều này thật quá sức chịu đựng với Aniston và cô nàng đã quyết định hoãn đám cưới vô thời hạn.
[links()]
Vợ cũ của Brad Pitt là Jennifer Aniston có vẻ như vẫn chưa thể quên đi anh chàng điển trai cũng như bớt cảm thấy khó chịu trước sự hạnh phúc của cặp đôi quyền lực này. Đã nhiều lần cô đào nổi tiếng lên báo bày tỏ tình cảm của mình với người chồng cũ.

Cùng với đó là sự khó chịu ra mặt trước mỗi lần phải nói đến cặp đôi Brad - Angelina. Bằng chứng mới nhất là cô nàng đã quyết định hủy đám cưới với người bạn trai Justin Theroux vì ...Angelina cũng tổ chức đám cưới với Pitt trong năm nay.

Aniston và bạn trai quyết định hủy đám cưới trong năm nay.
Aniston và bạn trai quyết định hủy đám cưới trong năm nay.

Hồi đầu năm Aniston và Justin vẫn rất hào hứng về một đám cưới hạnh phúc trong năm nay. Một nguồn tin cho biết 'cả Aniston và Justin đều không muốn tổ chức đám cưới của mình cùng với Brad - Angelina. Vì vậy, họ quyết định hoãn đám cưới của mình vô thời hạn'.

'Cô ấy tin rằng Angelina cố tình tổ chức đám cưới cùng năm với cô ấy khiến cho cô ấy đau khổ và bị tổn thương. Trái tim cô ấy dường như bị đâm thâm một lần nữa sau khi phải chứng kiến Angelina cướp mất người chồng yêu quý của mình.

Và việc Angelina quyết định tổ chức đám cưới trong năm nay khi biết Aniston và bạn trai cũng có ý định này chỉ là muốn trả thù Aniston. Nhất là khi Aniston lên báo nói không hay về Angelina'.

Đến bao giờ mối quan hệ của hai người đẹp mới được cải thiện ?
Đến bao giờ mối quan hệ của hai người đẹp mới được cải thiện ?

Năm nay là một năm đen đủi của Aniston khi cô bị mất hơn 500, 000 USD khi phải bán hai căn biệt thự ở Manhattan. Bộ phim mới của cô nàng cũng thất bát về doanh thu và giờ là đám cưới.

Không biết khi nào Aniston mới thôi bị vận đen theo đuổi khi luôn phải sống cạnh cặp đôi Brad - Angelina. Có khi cô nàng cần phải tìm đến các thầy pháp để giải vận đen và sống thật xa cặp đôi kia ra chăng?

  • Phạm Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc