Jennifer Lopez “giấu nhẹm” chuyện hẹn hò với Bradley Cooper

( PHUNUTODAY ) - vị giám khảo của American Idol lại một lần nữa bị cánh săn ảnh bắt gặp đang đi chơi cùng Bradley Cooper với vẻ ngượng ngùng, rụt rè đáng ngạc nhiên!

(Phunutoday) - Jennifer Lopez - vị giám khảo của American Idol lại một lần nữa bị cánh săn ảnh bắt gặp đang đi chơi cùng Bradley Cooper với vẻ ngượng ngùng, rụt rè đáng ngạc nhiên!

Mô tả ảnh.
Jennifer chưa bao giờ ngượng ngùng trước ống kính như thế này!

Các paparazzi lại bắt gặp Jennifer Lopez đi chơi cùng Bradley Cooper. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã ngồi cùng xe với Bradley và cả hai cùng lái xe đi dạo trên đường phố Los Angeles.Trước ống kính máy ảnh, cô nàng bỗng trở nên rụt rè, đưa cả hai tay lên che mặt để không bị phát hiện.
 
Còn anh chàng Bradley, ban đầu cũng che mặt khi thấy ống kính phóng viên chĩa về phía mình nhưng ngay sau đó anh chàng đã để lộ mặt và lái xe đi trên đường. Tuy nhiên, với chứng cứ rành rành này, đại diện của cả hai đều khôn khéo tránh né khi bị các phóng viên “hỏi thăm”. 
Mô tả ảnh.
Jen lấy cả hai tay che mặt để không bị nhìn thấy

Cách đây hơn một tháng, vào tối 11/9, vị giám khảo của American Idol, Lopez, 42 tuổi và Cooper, 37 tuổi cũng bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Per Se ở New York. Theo lời kể của những người có mặt ở đó, họ ăn uống rất vui vẻ, thân mật và tình cảm với nhau. 

Mô tả ảnh.
Mối quan hệ giữa Jennifer và Cooper liệu đã vượt qua mốc tình bạn?

 Trước những lời đồn đại sau tối 11/9, một nguồn tin thân cận với Jen đã phủ nhận tin đồn này và cho biết: “Buổi hẹn ăn tối đơn giản vì công việc. Họ đang thảo luận một dự án công việc mới.” Tuy nhiên, lời biện hộ này rất khó thuyết phục những tay săn ảnh, săn tin bởi cả Jen và Bradley Cooper hiện đều là những ngôi sao độc thân quyến rũ. 

Jennifer Lopez mới chia tay chồng, ca sĩ Marc Anthony, được 3 tháng và vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Cô đang chăm sóc hai con chung với chồng cũ là cặp song sinh Max và Emme.

Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Bradley Cooper thì nổi tiếng “sát gái”  tại Hollywood.  Anh vừa chấm dứt mối quan hệ 2 năm với “tiểu thư Jones” Renee Zellweger và trước đó thì hẹn hò với Jennifer Aniston, Denise Richards…

  • People)

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn