Jennifer Lopez hớ hênh, Lady Gaga lái xe điên dự LH âm nhạc iHeartRadio

( PHUNUTODAY ) - Những màn vũ đạo bốc lửa cuồng say cùng bộ váy lông vũ đỏ siêu ngắn. Quên mình vì điệu nhảy, vô tình Jennifer Lopez bị tốc váy và lộ cả nội y cùng vòng ba đã đến tuổi báo động chảy xệ.

(Phunutoday) - Liên hoan âm nhạc iHeartRadio vừa diễn ra vào cuối tuần qua, với sự hội tụ của dàn sao đình đám nhất hiện nay. Một lần nữa diva nhạc pop Jennifer Lopez lại chứng tỏ dù đã có tuổi nhưng tên của cô luôn luôn vững trãi và thống trị trong làng nhạc.

Những màn vũ đạo bốc lửa cuồng say cùng bộ váy lông vũ đỏ siêu ngắn. Quên mình vì điệu nhảy, vô tình Jennifer Lopez bị tốc váy và lộ cả nội y cùng vòng ba đã đến tuổi báo động chảy xệ.

Bên cạnh đó, cô nàng tuyệt chiêu Lady Gaga cũng làm khán giả hết hồn khi xuất hiện cùng chiếc xe quái dị lên sân khấu. Đồng thời, Gaga cũng trình diễn cả những màn múa cột cuồng say.

Có thể nói, tối 24/9 tại Las Vegas, Nevada, Mỹ chưa bao giờ LH âm nhạc iHeartRadio lại thu hút một lượng fan khổng lồ đến như thế. Một phần vì uy tín của iHeartRadio, phần nữa do những tên tuổi đình đám nhất trong làng nhạc hội tụ về như: Lady Gaga, Steven Tyler, Jennifer Lopez, Nicki Minaj...
Mô tả ảnh.
Jennifer Lopez 42 tuổi, rực rỡ với bộ váy đỏ lông vũ siêu ngắn
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Diva nhạc pop quên mình vì điệu nhảy nên bị tốc váy lúc nào không biết
Mô tả ảnh.
Jennifer Lopez làm náo loạn sân khấu với chùm ca khúc: “Papi,” “Get Right,” “Jenny On the Block,” “Let’s Get Loud,” “Ain’t It Funny,” “On the Floor.”
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Lady Gaga và chiếc xe quái dị xuất hiện trên sân khấu
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nicki Minaj và bộ đồ lạ mắt
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nicole Scherzinger
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Steve Tyler và Sting
Mô tả ảnh.
Usher

  • Loan Bùi (Theo MailOnline)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn