Jennifer Lopez ly dị chồng Marc Anthony

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Latin đã chính thức ly hôn và thông tin được người đại diện của hai vợ chồng thông báo trên tờ US sáng nay 16/7.

(Phunutoday) - Nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Latin đã chính thức ly hôn và thông tin được người đại diện của hai vợ chồng thông báo trên tờ US sáng nay 16/7.

Những tưởng hai vợ chồng đẹp như mơ của cộng đồng latin Jennifer LopezMarc Anthony sẽ tiếp tục bên nhau vượt qua bao sóng gió. Thế nhưng, quyết định mới nhất của vị đại diện của hai người đã gây sốc với người hâm mộ.

 

Hai vợ chồng thuở hạnh phúc
Hai vợ chồng thuở hạnh phúc
 

Đại diện của J.Lo và Marc Anthony gửi thông điệp của cặp vợ chồng tới tờ Us ngày 16/7: "Chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn. Cả hai chúng tôi đều đã thống nhất điều này trên tinh thần hợp tác và thân thiện, không hề có tranh cãi nổ ra. Đây là thời điểm đau đớn với tất cả những người liên quan và chúng tôi rất trân trọng nếu khán giả cho gia đình tôi có được sự riêng tư".

 

J.Lo và hai bé sinh đôi, Max và Emme.
J.Lo và hai bé sinh đôi, Max và Emme.

Cuối tháng 5 vừa qua, dư luận tiếp tục được bồi thêm cho rằng nguyên nhân ít nhiều dẫn đến sự rạn nứt của cặp đôi đẹp này là cuốn băng sex của J.Lo và chồng cũ đã được tòa tuyên bán cho phép phát hành. Dù cho hai vợ chồng phải diễn cuộc "hôn nhân hạnh phúc" trước hàng triệu khán giả trong đêm chung kết American Idol 2011 đã phải tạm dừng diễn trước công luận bằng phát ngôn chính thức về việc đường ai, nấy đi.

 

 

Lật lại tình trường của J.Lo và Marc, cả hai người đều đã trải qua các cuộc hôn nhân đình đám trước khi đến với nhau, Marc lấy một vợ và có 2 con, J.Lo từng qua hai lần đò. Marc và J.Lo biết nhau từ những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước và đến với nhau bằng một đám cưới bí mật năm 2004. Marc và J.Lo có với nhau hai đứa con sinh đôi tên Max và Emme.

  • G.B.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn