Jennifer Lopez ly dị vì bất đồng quan điểm giáo dục con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)– Theo tờ Daily Mail mới tiết lộ, một nguyên nhân mới về sự chia tay của cặp đôi Latin nổi tiếng Jennifer Lopez và Marc Anthony đang được báo chí Anh quốc bàn tán sôi nổi, đó là hai người đã bất đồng trong quan điểm giáo dục con cái.

(Phunutoday)– Theo tờ Daily Mail mới tiết lộ, một nguyên nhân mới về sự chia tay của cặp đôi Latin nổi tiếng Jennifer LopezMarc Anthony đang được báo chí Anh quốc bàn tán sôi nổi, đó là hai người đã bất đồng trong quan điểm giáo dục con cái.

Chồng cũ của J.Lo phản đối kịch liệt việc vợ cho hai cô con gái sinh đôi Max và Emme đến học tại trường của giáo phái thuộc tôn giáo Khoa Luận Giáo (Scientology). Nam diễn viên Tom Cruise cũng là một tín đồ sùng đạo giáo phái này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jennifer tâm sự rằng cô không ngại khi các con mình được giáo dục bởi nhà thờ, cô mong muốn mọi người đừng phê phán giáo phái này khi chưa thực sự hiểu nó là cái gì.

Một người bạn của cặp đôi nghệ sỹ này tiết lộ thêm: “Jennifer và Marc không thể tìm được tiếng nói chung cho vấn đề này. Chính vì thế mà mâu thuẫn của hai người càng ngày không thể cứu vãn được, Jennifer thì mong con vào nhà thờ học còn Marc lại phản đối kịch liệt. Có lẽ chia tay là giải pháp tốt nhất”.
 
 
Trước đây, một số nguyên nhân được đưa ra về sự chia tay trong êm đẹp của cặp vợ chồng đẹp nhất nhì cộng đồng Latin, nhiều nguồn tin cho rằng Marc quá gia trưởng hay anh ghen tị với thành công của vợ dẫn tới việc tự ti và không cảm thấy hạnh phúc khi sống cùng Jennifer.

Giáo phái Scientology
  • Phước Hạnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn