Jennifer Phạm chưa đón Bảo Nam về nước để giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phuntuoday) - Jennifer Phạm đã ở ẩn và chưa đón Bảo Nam về nước để giữ chồng.

Jennifer Phạm đã ở ẩn và chưa đón Bảo Nam về nước để giữ chồng.

Showbiz là nơi hào nhoáng, có nhiều người đẹp chân dài, cộng thêm rất nhiều cám dỗ, trong khi đó chồng Jennifer Phạm, Đức Hải lại là một doanh nhân giàu có, đẹp trai. Chắc chắn sẽ có nhiều chân dài liếc mắt đưa tình nhòm ngó vây quanh anh.

Để giữ chồng và tổ ấm hạnh phúc của mình, Jennifer Phạm đã phải hy sinh công việc và con trai mình.

Thế nên từ sau khi kết hôn, rất hiếm khi Jennifer Phạm xuất hiện tại những sự kiện của làng giải trí. Cô rời xa showbiz để giữ chồng. Thay vào đó, Jennifer Phạm lui về để chăm lo cho cuộc sống gia đình mới của mình, trở thành nàng dâu thảo hiền và người vợ đảm đang.

Jennifer Phạm cùng chồng ăn Tết cả Mỹ và Việt Nam, đi thăm họ hàng. Mới đây, cả hai cùng dẫn theo Bảo Nam và gia đình sang du lịch tại Mexico.

Jennifer Phạm quý chồng như con ngươi trong mắt và sẵn sàng hy sinh công việc và con trai vì anh.
Jennifer Phạm quý chồng như con ngươi trong mắt và sẵn sàng hy sinh công việc và con trai vì anh.


Ngoài ra, rút lui khỏi showbiz cũng chứng tỏ Jennifer Phạm đang nỗi lực để sớm có con với Đức Hải. Không chỉ để ông bà nội sớm có cháu bế mà còn mang lại hạnh phúc được làm bố cho Đức Hải. Có con, vị trí của Jennfier Phạm trong gia đình danh gia vọng tộc sẽ chắc chắn hơn rất nhiều.

Ngoài việc rời xa showbiz và nỗ lực có con, Jennfier Phạm dường như đã quên lời hứa của mình với Bảo Nam.

Trước khi cưới lần 2,  Jennifer Phạm đã liên tục khẳng định sẽ đón Bảo Nam về và cho biết Đức Hải - chồng mới của cô cưng chiều Bảo Nam còn hơn cả mình.

"Trước khi đồng ý kết hôn, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc này và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó.

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên tôi đành gửi bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình".

Nhưng cho đến nay, sau cuộc hôn nhân tập 2 mấy tháng không thấy Jenni đả động đến chuyện đón con về sống cùng mình. Phải chăng vì chồng, cô đã nuốt lời hứa của mình? Bởi vì dù Đức Hải và gia đình nhà chồng có yêu Bảo Nam đến mấy nhưng khi Bảo Nam về sống cùng sẽ không thể tránh được những xung đột phức tạp, những tình huống khó xử trong gia đình.

Hơn nữa đón Bảo Nam về, Jennfier Phạm sẽ khó không toàn tâm toàn ý lo cho nhà chồng được. Quỹ thời gian dành cho chồng và gia đình nhà chồng của Jennfer Phạm sẽ phải san sẻ cho Bảo Nam.

  • Ngô Thị Mai Phương (Ba Vì, Hà Tây)

[links()]

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn