Jennifer Phạm có quyền sexy trước đàn ông biết yêu cái đẹp

19:12, Thứ tư 22/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng không hứng thú với vẻ đẹp đầy sức xuân của phụ nữ, vậy Jennifer không việc gì phải kín đáo sống mòn. Cô có quyền thể hiện vẻ gợi cảm với những người đàn ông biết yêu cái đẹp.

(Sao việt) - Trong khi Quang Dũng một mình đưa bé Bảo Nam đi du lịch để mừng sinh nhật con trai thì Jennifer Phạm lại ở nhà đi dự tiệc với vẻ sexy cuốn hút nhiều quý ông. Sự trái ngược này khiến nhiều độc giả bức xúc vì Jennifer Phạm vừa nhận giải bà mẹ của năm. Tuy nhiên một độc giả nữ tỉnh táo hơn lại có cái nhìn ngược lại, phần đáng trách thuộc về ca sĩ Quang Dũng. Phunutoday xin đăng tải ý kiến này.

Hình ảnh bé Bảo Nam bên bố mẹ dịp lễ tình nhân

Quang Dũng chăm bẵm Bảo Nam, Jennifer sexy đi dự tiệc mà thấy nhói lòng. Không phải vì hình ảnh trái ngược giữa cặp vợ chồng từng quá đẹp đôi này, mà chính là lời các vị độc giả phê phán vô lối Jennifer.

Những lời có phần cay độc như: "Nhìn hình ảnh hai cha con Quang Dũng bên nhau thật xúc động, trong khi đó Jennifer bỏ con, mặc váy mát mẻ đi dự tiệc".

Đấy còn chưa kể có người nói: "Khi còn là vợ của Quang Dũng thì Jennifer ăn mặc kín đáo thanh lịch. Từ khi có người mới thì Jennifer độn silicone và ăn mặc thoáng quá".

Tuy nhiên, tôi khẳng định Jennifer Phạm chẳng có gì đáng trách cả. Chẳng nhẽ chia tay chồng, Jennifer không quyền hẹn hò, ăn mặc sexy sao?

Xin hỏi các vị, điều luật nào của Việt Nam cấm điều này? Cô là một người phụ nữ, cô có quyền làm việc đó, hơn nữa đây là công việc xây dựng hình ảnh, thậm chí là kiếm sống của Jennifer.

Bộ váy Jennifer diện khi đi dự tiệc rất hấp dẫn và quyến rũ, so với những bộ váy của các sao thậm chí là hoa hậu Việt Nam trong thời gian gần đây thì chẳng có gì là nổi loạn và hở hang cả.

Còn chuyện Jennifer Phạm có bạn trai mới cũng là chuyện hoàn toàn tự nhiên. Ai cũng có quyền được hạnh phúc. Chẳng nhẽ khi không thể quay về với Quang Dũng mọi người cứ mãi để cô sống trong cảnh đơn thân, già  héo và để tuổi thanh xuân của mình trôi đi mất sao?

Mà tôi còn nghe nói Quang Dũng không hứng thú với vẻ đẹp đầy sức xuân của phụ nữ, vậy Jennifer không việc gì phải kín đáo sống mòn. Cô có quyền thể hiện vẻ gợi cảm với những người đàn ông biết yêu cái đẹp.

Tôi cũng là người phụ nữ ăn mặc khá sexy, bởi tôi học Jennifer một phần.

Lại nói về trách nhiệm chăm con, không chỉ cần đợi đến khi độc giả lên tiếng khuyên cô quay về với Quang Dũng vì con cô mới để ý chăm con.

Jennifer Phạm đã cố gắng hết sức để hàn gắn hạnh phúc, dành cho bé Bảo Nam một cuộc sống đầy đủ có cha có mẹ nhưng không thành.

s
Chẳng nhẽ Jennifer cứ sống mòn trong nhà?


Tôi hài lòng với chia sẻ của Jennifer khi đáp lời một người con có bố mẹ chia tay khuyên cô quay lại với Dũng: “Cảm ơn những lời chia sẻ của em. Chị rất thông cảm và hiểu được những suy nghĩ đó của em.

Thật sự thì quyết định này không phải của riêng chị, mà sau hơn cả năm thử mà không giải quyết được nên cả hai cảm thấy là giải pháp tốt nhất là như thế em à!

Đây là một điều rất tiếc, nhưng chắc chắn cả hai đã suy nghĩ rất nhiều em à. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhé!”

Như thế chứng tỏ, cách ứng xử của Jennifer Phạm rất tử tế, đàng hoàng gửi tới bạn đọc. Cô đã nỗ lực tất cả thậm chí hi sinh khát khao chính đáng của người phụ nữ xuân thì vì bé Bảo Nam.

Còn Quang Dũng thì sao? Quang Dũng mới chính là người vô tâm.

Tại sao Quang Dũng lại cứ nhất thiết phải lôi con sang Thái Lan để mừng sinh nhật con. Tại sao không để bé ở Việt Nam để Bảo Nam có thể gần gũi được cả cha và mẹ. Được vỗ về chăm sóc bởi cả bàn tay Jennifer.

Hơn nữa, tranh thủ dư luận, Quang Dũng đã tung những hình ảnh một ông bố tốt bên bé Bảo Nam.

Tôi cho rằng đây rõ ràng là ý đồ để Quang Dũng khắc họa tình phụ tử, chứng minh mình thương con, lo lắng chăm sóc cho con mà làm mờ tình mẫu tử của Jennifer.

Mọi người cũng cứ mặc định thiếu sáng suốt rằng Jennifer Phạm quay về với Quang Dũng là tốt cho Bảo Nam. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn.

Bởi một khi bố mẹ đã không còn tình yêu thì điều đó càng làm khổ Bảo Nam hơn. Bảo Nam sẽ sống trong ngôi nhà bố mẹ suốt ngày mâu thuẫn, không còn dành tình yêu cho nhau. Như vậy, dù có bố có mẹ nhưng sau này lớn lên bé Bảo Nam cũng sẽ bị ám ánh không nguôi.

Đôi lời chia sẻ!".

Bích Len
[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc