Jennifer Phạm toan tính gì khi tạm rút khỏi showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - Có thể khẳng định việc rút khỏi làng giải trí chỉ là một sách lược thông minh của Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại và khi thời cơ đến cô chắc chắn sẽ quay trở lại làng giải trí.

Có thể khẳng định việc rút khỏi làng giải trí chỉ là một sách lược thông minh của Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại và khi thời cơ đến cô chắc chắn sẽ quay trở lại làng giải trí. Với cô, thế giới showbiz dường như là điều không thể thiếu trong cuộc sống.

[links()]

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm dường như biến mất khỏi làng giải trí. Trước đó cô là cái tên cực hot khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, chương trình và là một trong những người đẹp được chú ý nhất showbiz Việt. Nhiều người cho rằng sau khi yên bề gia thất Jennifer quyết định rời xa làng giải trí, vậy nhưng, với một con người tài giỏi, thông minh và đầy tham vọng như Jennifer Phạm thì đó là điều vô lý. Chắc chắn, việc tạm rút lui khỏi làng giải trí chỉ là một sách lược thông minh và có toan tính của người đẹp này mà thôi.

Nói Jennifer Phạm là người thông minh, cầu tiến hẳn sẽ không sai. Từ một cô gái với danh hiệu hoa hậu ở tận đất Mỹ xa xôi trong cuộc thi không mấy tiếng tăm thì cô đã lần lượt từng bước thâm nhập vào làng showbiz và trở thành cái tên bảo chứng cho sự hấp dẫn của các sự kiện. Đầu tiên, cô lấy Quang Dũng, nam ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu của Việt Nam rồi sau đó ly hôn với anh dù đã có một con trai là bé Bảo Nam. Song song với cuộc hôn nhân này cô cũng từng bước đặt những viên gạch đầu tiên của sự nghiệp trong làng giải trí. Trong giới showbiz chuộng hư danh này, cái mác hoa hậu dù ở bất cứ cuộc thi nào và vợ của ca sĩ nổi tiếng cũng đủ tạo đòn bẩy cho Jennifer phát triển sự nghiệp của mình.

Jennifer Phạm sẽ sớm quay lại showbiz.
Jennifer Phạm sẽ sớm quay lại showbiz.

Jennifer Phạm nhanh chóng trở thành một MC nổi tiếng và xuất hiện trong những chương trình quy mô, có uy tín. Với nhan sắc gợi cảm của mình, cô cũng được mệnh danh là một trong những người đẹp nhất làng giải trí. Những sự kiện danh giá và nổi tiếng cũng không thể thiếu sự góp mặt của cô. Từ vị thế của một lính mới, cô nhanh chóng đi lên hàng vip trong làng giải trí. Và khi có địa vị vững chắc, với nhan sắc của mình thì dù đã một đời chồng và có con riêng nhưng cô vẫn cưa đổ đại gia Đức Hải và trở thành con dâu một gia đình giàu có.

Không chỉ vậy, Jennifer Phạm cũng là một người đẹp đầy khôn khéo. Từng câu nói, lời ứng xử hay hành động của cô đều thể hiện sự khôn ngoan của người đẹp này. Chính vì thế cô rất được lòng giới truyền thông và người hâm mộ. Điều này cho thấy Jennifer Phạm chính là mẫu người lý tưởng để tồn tại trong làng giải trí Việt, một thế giới đầy sự giả dối và phát triển không quá phụ thuộc vào tài năng. Chính vì vậy, với sự tương đồng và những gì đã đạt được, Jennifer Phạm sẽ không thể nào từ bỏ dễ dàng showbiz. Sự rút lui của cô chỉ là một sách lược khôn ngoan mà thôi.

Là một con người khôn khéo nên chắc hẳn Jennifer Phạm cũng sẽ là một người con dâu biết điều và giỏi toan tính. Thiên chức đầu tiên của người vợ, người con dâu là sinh con và chỉ có sinh con mới chiếm được cảm tình của gia đình chồng cũng như giữ gìn một gia đình hạnh phúc. Hẳn Jennifer không hề lạ điều này và việc cô tạm thời rút lui khỏi làng giải trí nhiều khả năng là để chuẩn bị cho thiên chức cao cả đó. Nhờ vậy, cô sẽ đảm bảo vị trí của mình trong gia đình chồng đại gia và lấy tình cảm của những thành viên trong gia đình nhà chồng.

Hẳn Jennifer Phạm cũng phải nhìn vào những tấm gương đi trước như Hà Tăng, Hà Hồ, những người cũng lấy chồng đại gia nhưng vẫn tham gia vào showbiz. Việc tham gia vào showbiz đem lại cho họ danh tiếng, tiền bạc nhưng quan trọng hơn là đem đến sự nổi tiếng cho gia đình chồng và giữ địa vị của mình trong làng giải trí. Vì vậy, với địa vị hiện tại thì việc Jennifer Phạm quay lại showbiz chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Không ai có thể nói trước được tương lai và điều đó càng đúng với hôn nhân. Chắc hẳn Jennifer Phạm đã rút ra bài học cho bản thân sau cuộc hôn nhân với Quang Dũng khi không thể chung sống lâu dài. Nếu điều không hay xảy ra với cuộc hôn nhân hiện tại thì việc quay lại làng giải trí là một điều tất nhiên. Chỉ có tham gia làng giải trí cô mới kiếm được tiền để lo cho bản thân và chăm sóc bé Bảo Nam một cách tốt nhất.

Vì vậy, có thể khẳng định việc rút khỏi làng giải trí chỉ là một sách lược thông minh của Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại và khi thời cơ đến cô chắc chắn sẽ quay trở lại làng giải trí. Với cô, thế giới showbiz dường như là điều không thể thiếu trong cuộc sống.

Hà Hồ khổ hơn Jennifer vì Cường Đôla thua kém Đức Hải

 

  • Mai Lan
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn