Kathy Uyên, Hà Anh thi nhau "tinh khôi hơi xấu xí"?

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua đánh dấu thảm hoạ váy trắng của showbiz Việt khi cả 2 cô gái Tây học là Kathy Uyên và Hà Anh đều trông giống "cô gái xấu xí" trong các loại váy trắng.

Tuần qua đánh dấu thảm hoạ váy trắng của showbiz Việt khi cả 2 cô gái Tây học là Kathy Uyên và Hà Anh đều trông giống "cô gái xấu xí" trong các loại váy trắng.
[links()]

Chọn màu trắng làm trang phục đi dự tiệc, Kathy Uyên từ Mỹ và Hà Anh từ Anh trở về khiến khán giả phải thất vọng về thời trang
Chọn màu trắng làm trang phục đi dự tiệc, Kathy Uyên từ Mỹ và Hà Anh từ Anh trở về khiến khán giả phải thất vọng về thời trang "xấu xí"

Hà Anh là người thường xuyên chọn màu trắng cho trang phục hàng ngày cũng như biểu diễn. Lúc là bộ bodysuit ren sexy, lúc lại là đầm voan kín gót tinh khôi gợi cảm.

Tuy nhiên, chưa bao giờ màu trắng lại phản chủ khiến cô trông hơi quê mùa đen đúa. Màu trắng của chất liệu voan xếp ly mờ kết hợp với đá lấp lánh làm da Hà Anh xỉn màu đi hẳn.

Thêm vào đó, khi cộng hưởng với làn da không đều chỗ nâu chỗ ngăm chỗ trắng vàng khiến cho Hà Anh càng quê.

Không chỉ thế, Hà Anh với lối trang điểm nhợt nhạt như chính bộ áo váy cô mặc cũng kém nổi bật hẳn với màu son đỏ tươi người mẫu này thường dùng. 

Hà Anh có những khoảnh khắc rất đẹp với màu trắng.
Hà Anh có những khoảnh khắc rất đẹp với màu trắng.

Còn Kathy Uyên với chiếc váy cổ peterpan đã bắt đầu lỗi mốt cộng vô số mảnh giấy ăn đính lên nền voan kính và mái đầu "tổ quạ" đã làm cô mất điểm hoàn toàn sau những hình ảnh sang trọng, đằm thắm mất công gây dựng bấy lâu nay.

Kathy Uyên có thần thái rất đặc biệt. Chiếc váy trắng lần này đã làm cô mất đi điều này.
Kathy Uyên có thần thái rất đặc biệt. Chiếc váy trắng lần này đã làm cô mất đi điều này.
  • Blush Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn