Katie Holmes bị giáo phái của Tom Cruise theo dõi?

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin mới được tiết lộ, Katie Holmes đã thuê một căn nhà để ở cùng Suri nhiều tuần nay và các phóng viên ảnh phát hiện ra hai mẹ con cô dường như đang bị theo dõi.

Theo nguồn tin mới được tiết lộ, Katie Holmes đã thuê một căn nhà để ở cùng Suri nhiều tuần nay và các phóng viên ảnh phát hiện ra hai mẹ con cô dường như đang bị theo dõi.
[links()]

Trung tâm của giáo phái Scientology dành cho người nổi tiếng, nơi bắt nguồn nhiều mâu thuẫn của vợ chồng Katie - Tom.
Trung tâm của giáo phái Scientology dành cho người nổi tiếng, nơi bắt nguồn nhiều mâu thuẫn của vợ chồng Katie - Tom.

Từ khi cuộc hôn nhân của hai người đổ vỡ, người ta nhận thấy nhất cử nhất động của Katie Holmes đều bị theo dõi bởi những người đàn ông bí ẩn.

Có 2 chiếc xe được các phóng viên ảnh ghi lại được đi theo Katie ở bất kỳ nơi đâu. Người ta nghi ngờ đây là những thành viên cực đoan của giáo phái Scientology (Khoa luận giáo), tôn giáo Tom Cruise theo và muốn hướng cô con gái Suri vào nó.

Các nguồn tin cho biết, việc theo dõi này đã diễn ra nhiều tuần, trước cả hôm thứ 6 vừa qua khi báo chí chính thức đăng tải về việc ly hôn của Katie và Tom.

Theo hãng tin TMZ, hai chiếc xe thường xuyên được nhìn thấy đi theo Katie trên đường phố New York là một chiếc Cadillac Escalade màu trắng, một chiếc SUB Mercedes màu đen.

Nguồn tin khẳng định đó không phải là cánh báo chí, và cho đến nay nhân dạng của những người lạ mặt này vẫn còn chưa được xác định.

Những hình ảnh hạnh phúc nhất của Tom Cruise & Katie Holmes
Hai chiếc xe bí ẩn được cho là có mặt ở mọi nơi Katie Holmes xuất hiện.
Hai chiếc xe bí ẩn được cho là có mặt ở mọi nơi Katie Holmes xuất hiện.

Sau khi Katie tuyên bố kế hoạch ly hôn, cuộc sống không mấy êm đẹp của họ được hé lộ bằng bức ảnh thể hiện sự độc đoán của Cruise trong công việc, việc ăn mặc và thậm chí là cả đổi tên của vợ.

Tờ Sunday Mirror đưa tin, tài tử điện ảnh này nói rằng vợ anh phải được gọi là Kate chứ không phải Katie. Anh cũng cẩn thận lựa chọn từng vai diễn cho vợ để chắc chắn rằng mọi điều Katie làm đều phải hợp lý Cruise.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, Holmes không còn sống trong căn biệt thự của hai người nữa cho dù Cruise đang ở mãi tận Iceland đóng phim. Người ta nhìn thấy Katie và Suri xuất hiện hàng ngày ở một căn hộ hạng sang thuộc khu Chelsea cao cấp.

Hai mẹ con Katie và Suri có nhau như hình với bóng trong nhiều tuần nay.
Hai mẹ con Katie và Suri có nhau như hình với bóng trong nhiều tuần nay.

Hiện nay, Katie vẫn đang tiếp tục nỗ lực giành quyền nuôi con với hi vọng có thể kéo con ra khỏi giáo phái Scientology, giáo phái mà cô cho là không đáng tin mặc dù chồng cô - Tom Cruise thì tỏ ra cực kỳ cuồng tín.

  • Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn