Song Hye Kyo tiếp tục xuất hiện với hình ảnh trang điểm cá tính và mặc sexy hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với diện mạo đầy táo bạo hậu ly hôn trong một sự kiện gần đây.

Từ lâu, Song Hye Kyo đã được mọi người ưu ái gọi là ngọc nữ, một trong những đại diện nhan sắc đáng tự hào của cả làng giải trí xứ kim chi. Giờ đây, 19 năm sau nhìn lại vẻ đẹp của cô, người ta chỉ biết xuýt xoa, đúng là đẳng cấp ngọc nữ, nhan sắc chỉ có lên chứ không bao giờ xuống hạng. 

Kể từ ngày chia tay người chồng điển trai Song Joong Ki, từng đường đi nước bước dù là nhỏ nhất của Song Hye Kyo đều thu hút chú ý của giới truyền thông. Không biết cuộc hôn nhân này tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí, cũng không biết giá trị hai cái tên Song-Song được thăng hạng bao nhiêu trên bảng xếp hạng danh tiếng. Người ta chỉ biết Joong Ki hậu chia tay đã ngay lập tức PR cho bộ phim mới, còn quý cô Song với nhan sắc "là lạ" tại sự kiện ra mắt mĩ phẩm, vừa lên hot tìm kiếm của trang chủ xứ Trung và Hàn.

Sau vụ ly hôn thế kỷ với chồng Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã trở lại hoạt động giải trí như bình thường. Sau sự kiện tại Trung Quốc, nữ minh tinh đình đám tiếp tục tham dự một sự kiện của nhãn hàng ở Monaco, thu hút sự chú ý lớn vì nhan sắc đỉnh cao và diện mạo sexy, táo bạo hiếm có.

Diện bộ đầm ngắn và xẻ ngực sâu, Song Hye Kyo khoe được đôi gò bồng đảo quyến rũ. Cách trang điểm đậm cũng khiến "tường thành nhan sắc" sắc sảo hơn rất nhiều. Fan cũng để ý thấy rằng, thời gian gần đây Song Hye Kyo đã thay đổi hoàn toàn phong cách và thường xuyên xuất hiện với diện mạo gây ấn tượng mạnh như thế này.

Không còn make-up nhẹ nhàng, thuần khiết quen thuộc, Song Hye Kyo thay đổi phong cách trang điểm sắc sảo hơn sau đệ đơn ly hôn với Song Joong Ki. 

Gần đây, cô chuyển sang kiểu trang điểm kẻ viền mắt đậm ở cả mí trên và mí dưới, chuốt mascara dày sắc sảo. Từ lâu, người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh trong trẻo, lối makeup nhẹ nhàng, có mà như không của Song Hye Kyo. Vậy mà những hình ảnh mới đây của người đẹp 8X đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự lột xác về phong cách.

Song Hye Kyo gửi lời chào, khoe nhan sắc quyến rũ tại sự kiện

Song Hye Kyo khoe dáng táo bạo, diện đầm xẻ ngực sâu tại sự kiện. Đại mỹ nhân khoe đôi gò bồng đảo sexy.

Song Hye Kyo vui vẻ, khoe nhan sắc ngày càng quyến rũ, táo bạo tại sự kiện hậu ly hôn. Vóc dáng của cô cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều

Kiểu vẽ viền mắt đậm kết hợp với phấn má và son môi tone sáng khiến diện mạo của người đẹp trông sắc sảo hơn. Không chỉ vậy, mỹ nhân họ Song còn nối tóc xoăn quyến rũ.  

Trên trang cá nhân gần đây, người đẹp Trái tim mùa thu cũng khoe bức ảnh hậu trường trang điểm. Người hâm mộ nhận xét kiểu mắt khói giúp Song Hye Kyo trông cá tính hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn