Kéo lê bạn gái trên đường để cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Phunutoday) - Lừa mượn điện thoại của bạn gái, hắn liền rú ga cho xe chạy hòng cướp của nhưng cô gái nhanh tay bám được vào đuôi xe và bị kéo lê trên đường.


(Phunutoday) - Lừa mượn điện thoại của bạn gái, hắn liền rú ga cho xe chạy hòng cướp của nhưng cô gái nhanh tay bám được vào đuôi xe và bị kéo lê trên đường.
[links()]
Trao đổi với PV báo Phunutoday, anh Đào Xuân Duy cán bộ Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết : Sự việc xảy ra trưa 2/1, ở đầu ngõ 462 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tang vật của vụ án
Tang vật của vụ án

Vào khoảng thời gian trên, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1991), ở Chương Mỹ đi chơi với Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1990), ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đến đầu ngõ 462 đường Bưởi thì Vũ dừng xe, vờ mượn điện thoại gọi.

Vừa cầm được điện thoại,  Vũ liền vít tay ga bỏ chạy nhưng không may chị Hà nhanh tay bám được vào xe. Anh ta tiếp tục tăng tốc làm nữ sinh này ngã nhoài.
Mặc cho bạn gái kêu gào, Vũ vẫn rồ ga kéo lê chị Hà lăn lóc trên đường suốt 300 mét trên đường.

Chứng kiến sự việc, người dân 2 bên đường đã lao ra truy đuổi, bắt giữ đối tượng cùng tang vật liên quan, bàn giao cho CAP Vĩnh Phúc, quận Ba Đình.

Tại cơ quan CA, Vũ đã khai nhận hành vi của mình. Được biết, Vũ và Hà mới quen biết nhau qua mạng hơn 2 tuần trước, đến ngày 1/1 Hà ra Hà Nội chơi thì hẹn Vũ đón ở bến xe bus trước cổng trường Đại học Giao thông Vận tải.
Ngày 2/1, Vũ lại đến đón và đèo Hà đi chơi, đến đoạn đường trên thì xảy ra sự việc.

Hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Vũ được chuyển lên Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý.

  • Đức Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn