Phong thủy đèn ngủ giúp gia chủ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn đèn ngủ bạn nhớ những nguyên tắc phong thủy này sẽ giúp gia chủ phát tài hạnh phúc trọn.

Vị trí đeo đặt đèn ngủ

Trong quan niệm phong thủy, người ta kỵ nhất là việc gia chủ treo đèn chiếu ánh sáng trực tiếp vào giường ngủ, bởi điều này làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Khi ánh sáng chiếu thẳng vào mắt sẽ khiến cho gia chủ bị căng thẳng khó lòng ngủ ngon giấc.

Nếu kéo dài tình trạng ngày lâu ngày sẽ khiến sức khỏe suy kiệt ảnh hưởng tới năng lực làm việc. Ngoài ra, khi bạn treo đèn ngủ kiểu này dễ gây tình trạng xung khắc giữa hai vợ chồng cãi vã thường xuyên, dễ rơi vào tình trạng ly tán.

Không nên chọn đèn ngủ màu đỏ

Không nên chọn đèn ngủ màu đỏ

Không treo đèn ngủ ở đầu giường

Khi bạn treo đèn ngủ ở đầu giường là một vị trí vô cùng cấm kỵ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà. Ngoài ra, trong phong thủy, nếu để đèn ở vị trí này sẽ làm gia tăng áp lực tâm lý cho người nằm trên giường, hay gặp ác mộng, hoặc các bệnh về đường hô hấp căng thẳng mệt mỏi.

Nện chọn đèn có chế độ tùy chỉnh

Một trong những cách lựa chọn đèn trong phòng ngủ một cách thông minh nhất đó là chọn những loại đèn có thể tùy chỉnh ánh sáng theo nhu cầu, tâm trạng cũng như điều kiện sử dụng.

Bạn nên lưu ý là không chọn những loại bóng quá sáng, trong phòng ngủ chỉ nên để ánh sáng ở mức độ nhẹ nhàng, mờ ảo và êm dịu giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, làm căn phòng phù hợp với đúng chức năng nghỉ ngơi vốn có của nó.

Nên chọn đèn ngủ màu vàng

Nên chọn đèn ngủ màu vàng

Màu sắc của đèn ngủ phù hợp

Một trong những nguyên tắc khi chọn đèn ngủ bạn hãy chọn đèn có ánh sáng vừa phải và nên chọn đèn ngủ có ánh sáng màu hồng nhạt, hoặc màu vàng nhạt sẽ phù hợp với phong thủy nhất. Bạn không nên chọn ánh sáng có màu sắc ảm đạm hoặc quá đỏ hoặc hồng, tạo sự mệt mỏi tăm tối không tốt cho sức khỏe.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn