Khả năng thiên bẩm của bạn là gì - Cùng tìm hiểu nhé các cung hoàng đạo!

( PHUNUTODAY ) - Mỗi cung hoàng đạo có những khả năng thiên bẩm khác nhau, như Bạch Dương có khả năng truyền cảm hứng, Song Ngư với khả năng sáng tạo…

Bạch Dương: Khả năng truyền cảm hứng

Bạch Dương là người năng động, ưa hoạt động và biết nắm bắt các cơ hội đến với mình. Ở bên cạnh họ dường như lúc nào bạn cũng cảm thận được họ luôn hừng hực năng lượng sống. Cung hoàng đạo này làm gì cũng cống hiến hết mình, không kể khi vui chơi, làm việc, yêu đương…

Mọi người thường bị tính cách sôi động và năng nổ của những chú Cừu hấp dẫn. Vì thế, không lạ gì khi họ rất giỏi truyền cảm hứng cho mọi người.

Bên cạnh khả năng gây ảnh hưởng tới người khác, Bạch Dương rất giỏi khởi xướng những trào lưu mới và xuất sắc khi tham gia các lĩnh vực thể thao.

Kim Ngưu: Khả năng cảm nhận ẩm thực

Kim Ngưu đặc biệt giỏi việc nấu nướng. Khi họ là đầu bếp, đó thực sự là một bữa tiệc cho các giác quan với mùi thơm ngon đồ ăn tỏa ra và những đĩa thức ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Nếu những người thuộc cung hoàng đạo này có ý định coi nấu ăn là mục đích mình theo đuổi thì đó thực sự là con đường đúng đắn và khả quan.

Trên thực tế, không ở cung sao nào mà có số lượng đầu bếp tài hoa và tác giả của các sách nấu ăn nổi tiếng nhiều bằng Kim Ngưu.

moi-trai-tim-quyen-ru

Ảnh minh họa. 

Song Tử: Khả năng sử dụng ngôn từ

Những người thuộc cung Song tử có thế mạnh trong giao tiếp. Họ hoạt ngôn, vui vẻ và nhanh chóng hòa đồng với người khác.

Không quan trọng bạn đang trò chuyện cùng ai, vị trí như thế nào, địa vị ra làm sao, Song Tử có thể ứng phó với bất cứ ai bằng khả năng sử dụng ngôn từ tuyệt vời của mình. Vì thế, họ rất phù hợp với các lĩnh vực liên quan tới giao tiếp, hùng biện, thuyết phục người khác.

Cự Giải: Khả năng thấu hiểu

Dù bạn không phải là nhà tâm lý và không có ý định kiếm tiền bằng việc này nhưng những gì bạn mang lại cho gia đình và bạn bè vô cùng giá trị. Dường như bạn trở thành nhà tâm lý học để trị liệu tinh thần cho mọi người.

Sinh ra Cự Giải đã có khả năng trực quan, thấu hiểu, đồng cảm, biết lắng nghe tuyệt vời lại khiến ai tiếp xúc cũng thấy thoải mái. Không có gì may mắn hơn có một người bạn thuộc cung hoàng đạo này để giải tỏa bớt những vấn đề tâm lý trong cuộc sống.

Sư Tử: Khả năng tỏa sáng ở đám đông, trên sân khấu

Những người thuộc cung Sư Tử tỏa sáng như một ngôi sao và xuất hiện ở đâu cũng khiến ai cũng phải quan tâm, để ý cho dù không hề có ý định “chơi trội”.

Để thoải mãn sở thích trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư Tử rất hợp làm lãnh đạo, công việc liên quan đến ngành giải trí. Không ai thích hợp hơn Sư Tử khi đứng trên sân khấu và sẵn sàng tự tin để người khác ngắm nhìn. Đây cũng là lý do rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước thuộc cung hoàng đạo này.

Xử Nữ : Khả năng về kiểm soát sự chính xác

Bí mật 12 chòm sao cho thấy, thực sự không ai “đọ” được sự tỉ mỉ của Xử Nữ! Bạn đã có tài năng thực sự về việc xem xét, kiểm soát chi tiết vấn đề. Mỗi chi tiết đều được nhớ đến và thực hiện một cách hoàn hảo.

Bạn có một khả năng kỳ lạ để tập trung vào những thứ tưởng chừng như rất nhỏ nhặt. Đó là lý do tại sao bạn rất xuất sắc với những việc mà bạn toàn tâm toàn ý vào đó.

Thiên Bình: Khả năng thiên bẩm về sự công bằng

Không ai giỏi giữ và bảo vệ sự công bằng hơn Thiên Bình. Bạn là trung gian hòa giải, có khả năng kéo mọi người lại với nhau và tạo nên hiệu ứng đoàn kết tập thể rất tốt.

Ngoài ra, với khả năng đánh giá được nhiều khía cạnh của vấn đề, bạn sẽ giúp họ nhìn nhận ra các vấn đề mà họ chỉ đánh gia được một chiều.

Hổ Cáp: Khả năng giành thành tích

Hổ Cáp rất xuất sắc trong việc giành các thành tích trong công việc cũng như cuộc sống. Dù làm việc gì Hổ Cáp cũng luôn tận tình, hết mình.

Bạn là chòm sao hiếm hoi có khả năng này, mọi người thường cố nhìn vào mục tiêu để mình không đi sai đường nhưng Hổ Cáp có khả năng thẳng đường mà xông tới đích mà không cần phải cân nhắc nhiều.

Nhân Mã: Khả năng mang lại hạnh phúc cho mọi người

Nhân Mã vui tươi, tràn đầy nhựa sống, họ luôn khiến những người mình gặp cảm thấy hạnh phúc. Bạn rất dễ thích nghi, luôn háo hức đi đến những nơi mới và gặp gỡ những người mới.

Sự nhiệt tình của bạn là tác động tới người khác. Bạn thích được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với tất cả mọi người, và bạn khiến cho thế giới có vẻ như một huyền diệu tuyệt vời hơn.

Ma Kết: Đa tài

Ma Kết là người đa tài, họ không ngại khó ngại khổ nên thích làm bạn với khó khăn, họ thường làm nhiều việc một lúc, có nhiều sở thích khác nhau. Dù ôm đồm nhiều việc nhưng họ không quên quan tâm tới gia đình, bạn bè và vẫn làm việc tập trung, bình tĩnh và tự chủ.

Con người của Ma Kết luôn đặt ra tiêu chí rất cao cho bản thân, cộng với sự trung thực và tận tâm, họ là những người lãnh đạo tuyệt vời. Bên cạnh đó, họ còn có thể chọn các công việc liên quan đến tài chính, giáo dục và buôn bán bất động sản.

Bảo Bình: Khả năng tự tin vốn có

Bạn biết mình là ai và bạn sẽ không thay đổi cho bất cứ vì lý do gì. Bạn làm việc của riêng bạn và người hút đối với bạn vì bạn là độc đáo, tự tin, và có một an yên nội tại không ai có được.

Song Ngư: Khả năng sáng tạo

Song Ngư là chòm sao sáng tạo và có thiên hướng nghệ thuật nhất trong các cung hoàng đạo. Cách bạn có thể nắm bắt được cảm xúc, hình ảnh và suy nghĩ vào các hoạt động nghệ thuật như mỹ thuật, nhiếp ảnh và thiết kế nội thất là thực sự tuyệt vời.

Họ thực sự tài năng ở những ngành cần phát huy trí tưởng tượng và nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh, hội họa, làm phim hoạt hình, thiết kế… họ luôn đưa ra những ý tưởng khác biệt và trước thời đại nhưng không khô khan.

Theo:  khoevadep.com.vn