Loạt hình ảnh "giường chiếu" của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ buộc phải chất vấn kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - "Có vẻ lộ vẫn chưa đủ lắm anh ơi. Mất công làm thì làm một lần cho nó đậm sâu", fans thi nhau nhắc nhở Noo Phước Thịnh.

Mặc dù là người nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Noo Phước Thịnh lại rất kín tiếng về đời tư. Thậm chí trên trang cá nhân của anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh liên quan tới việc đi diễn, hiếm hoi lắm mới thấy một vài khoảnh khắc ở đời thường.

Chính vì thế, việc nam ca sĩ quăng cả "cân thính" trên trang cá nhân mới đây đã khiến cộng đồng fans phát sốt. Đây có thể xem như một ngoại lệ của Noo Phước Thịnh khi sử dụng mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh công khai bộ ảnh

Noo Phước Thịnh công khai bộ ảnh "giường chiếu".

Đăng liền một lúc 5 tấm ảnh, nam ca sĩ giới thiệu: "Noo Phước Thịnh lộ ảnh giường chiếu...". Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh của chàng ca sĩ đã nhận về 24.000 lượt likes, gần 3.000 bình luận và hơn 1.000 lượt chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Nụ cười gây xốn xang trái tim thiếu nữ.

Nụ cười gây xốn xang trái tim thiếu nữ.

Nhưng có lẽ hình ảnh "giường chiếu" của chàng Noo không làm người hâm mộ thỏa mãn. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời "góp ý" đến từ cộng đồng mạng. Người thì băn khoăn "không nhìn thấy chiếu đâu, chỉ thấy gối", kẻ lại tếu táo "trách" nam ca sĩ ăn mặc quá kín đáo so với mức quy định.

"Có vẻ lộ vẫn chưa đủ lắm anh ơi. Mất công làm thì làm một lần cho nó đậm sâu"; "Đã trót lộ thì lộ cho đến anh ơi, kín cổng cao tường thế kia hơi phí. Em muốn nhìn bờ vai, bờ ngực, bờ bụng, xương quai xanh"; "Noo ơi ảnh giường chiếu gì mà không chiếu, không giường, đồ thì mặc đầy đủ thế kia?"; "Cởi thêm ra đi anh".

d
Các fans chưa hài lòng với ảnh

Các fans chưa hài lòng với ảnh "giường chiếu" của Noo Phước Thịnh.

Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng gây "hoàng mang" trái tim người hâm mộ với màn "tung thính" qua lại cùng tình cũ Mai Phương Thúy. Cạp đôi "thả thính" nhau với câu chuyện Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm mơ thấy cùng giọng hát Những kẻ mộng mơ "trốn ra một góc rồi ôm nhau tình cảm". Đáp lại lời người đẹp, Noo Phước Thịnh ngọt ngào trả lời: "Cần gì mơ".

1-2140

Dường như chỉ cần chờ có thể, Mai Phương Thúy lập tức hẹn hò nam ca sĩ một hôm nào đó để “biến giấc mơ thành hiện thực”, thậm chí còn miêu tả rõ địa điểm cũng như kể chi tiết hơn về giấc mơ đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn