Thời gian qua, chuyện khách "bom hàng" của shipper và các shop online khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ và buông lời chỉ trích dữ dội nhưng tình trạng này vẫn không hề dừng lại.
Mới đây, lại một trường lấy lý do nhập viện cấp cứu để "bom hàng" của shop online khiến mọi người xôn xao trên mạng xã hội.
Cụ thể dòng tin nhắn giữa chủ shop và khách đặt hàng được chia sẻ trên mạng xã hội:
"- Em có lấy được không bảo anh chắc chắn một câu với, lỡ bao nhiêu việc của anh rồi?
- Chào anh, chị M.A đêm qua bị tai nạn. Hiện tại chị đang cấp cứu. Em là bạn của chị ấy. Em đang giữ đồ của chị ấy ạ.
- Chụp cho anh cái ảnh với".
Theo đó, sau khi khách đặt hàng, shipper đã giao đến địa chỉ đặt hàng nhưng không thể liên hệ được với vị khách này. Vô cùng bức xúc, shipper đã báo trường hợp này về chủ shop để shop tự giải quyết.
Thấy vậy, chủ shop đã không ngần ngại nhắn tin qua facebook với vị khách để hỏi lý do shipper không thể liên hệ được. Thậm chí, shop còn nhẹ nhàng hỏi xem khách có chắc chắn nhận hàng nữa không để tránh mất thời gian của cả 2 bên.
Ngay lập tức, một người khác đã vào facebook của vị khách này và phản hồi rằng, người này bị tai nạn và đang phải nằm viện cấp cứu. Nghi ngờ, chủ shop đã yêu cầu vị khách kia chụp lại quang cảnh phòng cấp cứu rồi gửi cho mình. Đáng nói, sau khi nhận được ảnh, chủ shop đã tìm kiếm trên Google thì phát hiện đó là bức ảnh trong một bài báo.
Chỉ vì muốn "bom hàng" mà vị khách đã bịa cả chuyện mình bị tai nạn ra để lừa dối người khác khiến ai nấy đều ngán ngẩm thay.