Sau đám cưới, Thu Thủy mong muốn điều này cho bạn thân Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Cũng giống với nhiều khán giả, Thu Thủy thật lòng mong muốn Phạm Quỳnh Anh có thể tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình.

 Hôm qua (4/7), đám cưới của nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn đã diễn ra với sự góp mặt của người hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt (quê chú rể), cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau và cùng song ca. Nhìn hình ảnh rạng rỡ của Thu Thủy, người hâm mộ hi vọng rằng cuộc hôn nhân thứ 2 này của nữ ca sĩ sẽ thật sự hạnh phúc và bên lên bên chồng kém 10 tuổi. 

1

Trước ngày trọng đại, Phạm Quỳnh Anh không quên gửi lời chúc phúc đến cô bạn thân của mình. Nữ ca sĩ viết: 'Người ta lên xe bông rồi'. Dưới chia sẻ của Quỳnh Anh, người hâm mộ cũng gửi lời chúc tới cô và nói rằng: 'Người tiếp theo sẽ là chị'. Còn Thu Thủy thì khẳng định: 'Rồi bạn cũng lên xe hoa nha' như thầm mong muốn bạn mình sẽ tìm được một bến đỗ mới trong cuộc đời. 

2

Trong showbiz Việt, ai cũng biết cả hai là những người bạn thân thiết chục năm nay. Chẳng biết có phải vì chơi thân với nhau mà cuộc đời cũng giống nhau hay không khi mà cả Thu Thủy và Quỳnh Anh đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ. Chính vì vậy, sau khi Thu Thủy tìm được hạnh phúc của mình, cô hi vọng Quỳnh Anh cũng sẽ là người tiếp theo. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn