Khách lại tố sữa Fristi của Dutch Lady có ’vật thể lạ’

( PHUNUTODAY ) - Con gái đang uống hộp sữa Fristi thì bị tắc ống hút, chị H.G. đổ lọ sữa uống dở ra khay và phát hiện trong sữa có “vật thể lạ” giống như rong, nhầy nhầy, không mùi vị.

Con gái đang uống hộp sữa Fristi thì bị tắc ống hút, chị H.G. đổ lọ sữa uống dở ra khay và phát hiện trong sữa có “vật thể lạ” giống như rong, nhầy nhầy, không mùi vị.

Cán bộ công an tố sữa của Dutch Lady hôi thối

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị H.G. (ở phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), cách đây khoảng nửa tháng chị có mua 2 lốc sữa Fristi của nhãn hàng Dutch Lady (mỗi lốc có 6 lọ nhỏ, thể tích 80ml/lọ).

khach-to-sua-Fristi-co-vat-the-la-Phunutoday.vn
Lốc sữa chị H.G phát hiện "vật thể lạ" bên trong khi mở 1 hộp ra uống.

“Ngày 21/10/2012, em gái tôi lấy một hộp sữa Fristi cho con tôi uống, nhưng vừa hút được một ngụm thì ống hút bị tắc. Kéo ống hút ra ngoài, chúng tôi thấy có cái gì đó dính ở trong ống hút nên đã bỏ ra xem. Sau đó, chúng tôi đổ cả lọ sữa đang uống dở ra khay và phát hiện trong sữa có “vật thể lạ”,  hình sợi rong, nhầy nhầy, không mùi vị”, chị G. cho biết.

Trên thân hộp sữa ghi ngày sản xuất là: 01/09/2012, hạn sử dụng tới ngày: 01/04/2013, lô số: 1305A4C.

Sau đó, chị G. đã điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất, nhưng gọi nhiều lần vẫn không có nhân viên nghe máy. Sau đấy chị H.G. mang mẫu sữa đó đến cửa hàng chi đã mua sữa để hỏi.

“Bà chủ cửa hàng gọi điện thoại cho nhân viên phân phối hãng sữa này tại TP. Vĩnh Yên để phản ánh, sau đấy nhân viên đó nói đền cho tôi lốc sữa khác. Tôi không đồng ý với cách giải quyết như vậy”, chị H.G. nói.

sua-Fristi-co-vat-the-la-Phunutoday.vn
Hình ảnh "vật thể lạ" làm tắc ống hút trong sữa Fristi mà chị G. cung cấp.

Chị H.G. yêu cầu nhà sản xuất cư nhân viên xuống giám định xem tại sao sữa lại như thế? nhưng người đàn ông này trả lời: “Hôm nay là chủ nhật, không có nhân viên, chúng tôi đổi sữa cho chị, có gì ngày mai chị quay lại”.

Sau đó có nhân viên bán hàng của hãng sữa tới nhà làm việc, đề nghị đổi sữa nhưng chị H.G. vẫn không đồng ý, và yêu cầu nhà sản xuất Dutch Lady đến xác minh và có câu trả lời cụ thể về chất lượng sản phẩm, nhưng không thấy phía công ty sữa này liên hệ lại.

  • Theo Hải Sơn/GDVN

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn