Khách từng thuê trọ trở lại chốn cũ gây án mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ máu lạnh quay lại nhà trọ cũ cầm dao đâm một thanh niên. Hai người cùng xóm trọ ra can bị vạ lây, một người bị đâm chết.

Công an Bình Dương đang điều tra một vụ đâm chém dãy nhà trọ thuộc phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) khiến một người chết và hai người khác bị thương. Người tử vong là ông Lê Văn Dần (SN 1967 quê Thanh Hóa), 2 người bị thương là Phạm Hoàng Giáp (SN 1994) Nguyễn Văn Ngà (SN 1993, cùng quê Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30’ đêm 2/9. Anh Giáp bị đang nằm trong phòng trọ của mình (phòng số 7) thì có một thanh niên bất ngờ cầm dao xông vào, lôi anh khỏi giường. Quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp chống trả nên bị đâm một nhát sau lưng.

Ông Dần và anh Ngà ở phòng khác phát hiện sự việc nên chạy vào can ngăn. Đối tượng quay sang đánh anh Ngà và vung dao đâm một nhát vào đầu khiến ông Dần gục tại chỗ. Gây án xong, hung thủ quay đầu bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng đưa cả 3 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Ông Dần đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, mất nhiều máu.

Ông Dần
Ông Lê Văn Dần được người nhà đưa về án táng từ nhà tang lễ bệnh viện

Sáng 3/9, Bệnh viện đa khoa Tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành các thủ tục để đưa nạn nhân Lê Văn Dần về quê nhà lo hậu sự.

Theo nhiều nhân chứng kể lại thì hung thủ là một thanh niên từng thuê trọ tại đây, vừa mới chuyển đi được khoảng 2 tuần.

Cơ quan Công an đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT