Khai mạc VCK giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc cúp Yamaha

20:00, Thứ hai 02/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngày 30/6, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ khai mạc “Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2012”.

Đời sống)-Ngày 30/6, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ khai mạc “Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2012”.
[links()]
Đã từ nhiều năm nay, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến các giải bóng đá, đặc biệt là các giải bóng đá dành cho lứa tuổi nhi đồng và thiếu niên.

Tiếp bước hành trình đó, cùng với sự phối hợp của Báo nhi đồng và họa mi và liên đoàn bóng đá Việt Nam, mùa giải bóng đá nhi đồng năm nay sẽ là một bước tiến cho chuỗi tài trợ của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam trong những năm tiếp theo.

 Giải đấu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả
Giải đấu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả


Diễn ra từ ngày 30/6 đến ngày 8/7/2012, giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup không chỉ là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi nhi đồng mà còn là nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong niềm hân hoan của cổ động viên và ban tổ chức, 16 đội tuyển náo nức tập trung đông đủ dưới sân cùng nhau nghe tuyên thệ và những lời dặn dò từ ban tổ chức.
 
16 đội bóng gồm: Đăk Lăk, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Phú Yên, Gia Bảo Hải Dương, Cà Mau, Hòa Bình, TP.HCM, PVF, Quảng Ngãi, Thái Bình, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Hà Giang, Tuyên Quang và đội chủ nhà Vĩnh Phúc sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất và nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết.
 

Giải đấu hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và kịch tính
Giải đấu hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và kịch tính


 Trong ngày đầu khởi tranh, Đăk Lăk đã dành chiến thắng trước Thanh Hóa với tỉ số 3-1, trong khi đó Phú Yên vượt qua Thái Nguyên với tỉ số 5-2. Trong trận đấu với Hà Giang, Tuyên Quang đã dành phần thắng với tỉ số 4-1.

Với thể lực tốt và lợi thế chủ nhà, nhi đồng Vĩnh Phúc đã hạ gục Bạc Liêu với tỉ số giòn giã 13-1, một sự khởi động tốt cho công cuộc chinh phục Yamaha Cup 2012 của đội chủ nhà.
 
Được chuyển bị tốt về thể lực và tinh thần, 16 đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn trong mùa hè năm nay. Trận chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 8-7-2012 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Nhà thi đấu để tìm ra chủ nhân của chiếc Cup nhi đồng năm nay và được truyền hình trực tiếp trên đài VTV.

  • Trường Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc