Khai vận tụ tài cuối tháng 10/2023: 3 tuổi gánh tiền bạc tỷ, an nhàn hưởng phúc trời cho

( PHUNUTODAY ) - Ai khổ thì khổ nhưng 3 con giáp này sẽ có cơ may phát tài, một bước thăng hoa vào thời gian cuối tháng 10/2023 này.

Tuổi Hợi

Cuối tháng 10/2023 sẽ là thời điểm may mắn đối với những người tuổi Hợi. Với đầu óc thông minh và tính nhanh nhẹn quyết đoán, bạn sẽ có hướng đi đúng đắn và thu về nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn của mình.

tuoi-hoi

Nếu bạn đang kinh doanh, cơ hội kiếm thêm nhiều nguồn hàng mới sẽ xuất hiện trong thời gian này. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp được người mình mong đợi đã lâu. 

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, cuối tháng 10 này, vận mệnh của con giáp tuổi Thân cơ bản là tốt đẹp. Bản mệnh gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn là xui xẻo. Mọi chuyện đều có những bước phát triển khả quan.

Về phương diện sự nghiệp, người đang theo đuổi con đường học hành, thi cử sẽ đạt kết quả khả quan bạn dễ được thăng tiến. Về tài chính, những người đã đi làm cũng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với đồng nghiệp và cấp trên. Tuổi Thân có thể gặp một số cơ hội đầu tư sinh lời kiếm được bộn tiền trong thời gian này.

tuoi-than

Tuổi Sửu

Phần lớn những người tuổi Sửu có tính cách hiền hòa, nhân hậu nên được những người xung quanh yêu mến và thường xuyên giúp đỡ. Chính vì thế, khi họ rơi vào khó khăn đều có người ra tay trợ giúp.

Cuối tháng 10 này, con giáp tuổi Sửu thường dễ hưởng vượng khí từ gia môn, quý nhân phù trợ để gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng. Từ công việc đến chuyện tình cảm trong thời gian này, tuổi Sửu đều được cát tinh soi chiếu.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link