Từ tháng 9 âm tới Tết 2024: 4 tuổi ăn lộc Phật Bà, giàu có gia tăng gấp vạn lần

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ tháng 9 âm tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tha hồ phú quý sang giàu.

Tuổi Hợi

5

Những người tuổi Hợi hiền lành, thân thiện và dễ gần. Họ dễ thích nghi với môi trường xung quanh và thường tạo được nhiều mối quan hệ xã hội.

Mặc dù có thể không bộc lộ bề ngoài, nhưng người tuổi Hợi thường rất nhạy bén và thông minh. Họ có khả năng nhận biết tình huống và người xung quanh một cách nhanh nhạy.

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn từ táng 9 âm đến hết năm. Trong khoảng thời gian này, nhiều cơ hội công việc đến với họ. Người đang thất nghiệp cũng tìm được công việc tốt, phù hợp với mình.

Trong công việc, con giáp này thể hiện được ý chí kiên cường, không ngại thay đổi. Dù gặp khó khăn đến đâu, họ cũng không lùi bước. Miễn là được trao cơ hội, họ sẽ cố gắng hết sức để phát huy năng lực.

Tuổi Dần

4

Từ giờ đến thềm năm mới 2024, người tuổi Dần được quý nhân trợ giúp, trời Phật phù hộ nên tài vận hanh thông. Có thể nói, đây là con giáp đứng đầu về tài lộc trong số 12 con giáp. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền, vận may cũng liên tục tìm đến. Nhờ đó, túi tiền của tuổi Dần chỉ có thêm chứ không có vơi đi.

Bản mệnh tạm biệt những khó khăn ở giai đoạn trước, chuẩn bị tinh thần đón nhiều vận may, có thêm cơ hội tỏa sáng. Cuộc đời của tuổi Dần sẽ bước sang một ngã rẽ mới. Tương lai xán lạn đang chờ bản mệnh ở phía trước.

Tuổi Thân

Trí thông minh của con giáp này không chỉ được thể hiện qua lời nói mà còn được chứng minh qua phong cách và hiệu quả làm việc.

Người tuổi Thân có thể đối mặt với cuộc sống với tinh thần lạc quan, dù có chuyện gì xảy ra cũng sẵn sàng đối mặt, không nản lòng, thoái chí.

Thay vào đó, họ sẽ cân nhắc cẩn thận hơn và chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để sẵn sàng vượt qua khó khăn.

Từ tháng 9 âm tới Tết 2024, con giáp tuổi Thân có kết quả công việc nổi bật. Cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn, có thể tạm biệt những lo toan và đón chào những niềm vui thành công, thu hoạch.

Tuổi Mão

7

Người tuổi Mão tính cách độc lập và không bị ràng buộc bởi các quy tắc xã hội. Họ luôn tìm kiếm sự tự do và không thích bị kiểm soát.

Con giáp có trí tưởng tượng sáng tạo và thường thích thử nghiệm những ý tưởng mới. Họ có thể là những người nghệ sĩ, nhà khoa học hoặc doanh nhân sáng tạo.

Vận may của người tuổi Mão được dự đoán sẽ tăng cao từ tháng 8 Âm lịch đến cuối năm. Mọi khó khăn đều dễ dàng giải quyết. Tiếp theo, họ sẽ nhận được những cơ hội đầu tư tốt.

Nếu làm việc chăm chỉ, người làm công ăn lương có thể nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo, cải thiện thu nhập. Con giáp tuổi này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức và cân đối với việc nghỉ ngơi.

Từ giờ đến cuối năm, có những cơ hội vàng để họ phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối. Trước đây, sự nghiệp của con giáp này gặp nhiều chuyện khó khăn nhưng nhờ được giúp đỡ nhiệt tình, họ sẽ sớm vượt qua và dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link