Khám phá cách diện chân váy chấm bi dễ thương, thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu chân váy chấm bi mang lại cho bạn sự dễ thương và xinh xắn hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu những cách kết hợp chân váy chấm bi tuyệt đẹp nhé!

Trong các kiểu chân váy đẹp, thì chân váy chấm bi có họa tiết đẹp nhất và khó lỗi mốt. Kiểu chân váy này phù hợp với teen để teen đến trường học.

Bạn có thể kết hợp chân váy chấm bi với áo len dáng crop top và áo khoác gilet ấm áp bên ngoài, đây sẽ là set đồ cực cá tính để bạn tung tăng đến trường.

Với những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn thì cách mix đồ này là lựa chọn hoàn hảo. Bạn chọn một chiếc chân váy chấm bi cạp cao rồi kết hợp với áo len mỏng và áo khoác dạ sẽ tạo ra một set đồ vừa ấm áp lại vừa trẻ trung, đáng yêu.

Mẫu chân váy chấm bi công sở cách điệu mix cùng áo ton sur ton đang là một mẫu cực hot và được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian gần đây.

Thêm một mẫu thời trang công sở nữ đẹp không thể bỏ qua chính là chân váy chấm bi ôm body mix cùng áo len cổ lọ. Set đồ hoàn hảo cho những ngày chớm lạnh, đầu đông.

5-cach-mix-chan-vay-cham-bi-voi-ao-1-1 (1)

Sơ mi kết hợp với váy chấm bi cực kì thích hợp với những cô bạn thích xì-tai dịu dàng nữ tính. Với một chiếc chân váy chấm bi xanh nhạt và một áo sơ mi trắng bạn ngọt ngào như một đóa hoa thạch thảo.

Chấm bi là họa tiết dễ thương, có thể tùy vào độ lớn nhỏ cùng cách pha màu sắc giữa những chấm tròn xinh xắn với màu nền mà tạo nên nhiều item khác nhau, mang đến phong cách riêng cho người mặc.

5-cach-mix-chan-vay-cham-bi-voi-ao-2

Mỗi bước chân nàng đi qua, bao ánh nhìn đắm say. Còn gì đẹp hơn một chiếc váy chấm bi xòe bồng bềnh trong mây gió và bờ vai trần, trắng xinh. Có đôi mắt nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp gợi cảm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn