Khám phá chủ nhật của bạn (11/5)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự lãng mạn lên ngôi, đem lại cho Sư Tử một ngày đầy cảm xúc. Nếu bạn đang nghĩ đến một ai đó thì đây chính là lúc mạnh dạn để nói lên những suy nghĩ của mình và cho người ấy biết bạn quý mến họ thế nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tất cả những gì bạn cần phải làm ngày hôm nay chính là lắng nghe, ai đó có những thông tin muốn chia sẻ với bạn, và điều đó có ích cho cả hai phía. Đương nhiên điều này chẳng khó khăn chút nào cả, và thậm chí bạn còn rất hài lòng vì những gì mình đã làm cơ.

Hôm nay bạn đừng nên đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai cả, nhiệm vụ nào của mình thì hãy cố gắng hoàn thành chúng một cách tốt nhất có thể. Sẽ có khá nhiều chỉ trích nhằm vào Bạch Dương, điều quan trọng cần phải khôn khéo tìm ra cách giải quyết hợp lý, đừng nên nóng nẩy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cố gắng đừng nuông chiều quá mức nhé Kim Ngưu, dù bạn rất muốn được làm như vậy. Đây là ngày mà bạn cần có sự khiêm tốn trong mọi công việc, và kết quả sẽ được thể hiện tương xứng với những gì bạn thể hiện.

Cách giải quyết tốt nhất cho những xung đột trong ngày là nói chuyện một cách thẳng thắn để tìm ra tiếng nói chung. Kim Ngưu dù làm việc gì thì cũng nên cân nhắc lợi ích của bản thân, đừng nên quá nhiệt tình để rồi bị người khác lợi dụng thì không hay đâu. Điều quan trọng là bạn nên có những quy tắc của riêng mình, đừng bao giờ đi quá giới hạn đã đặt ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tư duy nhạy bén của Song Tử vô tình khiến các vấn đề tưởng chừng đơn giản lại trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Nhưng với ngày hôm nay, đó lại là một điều tốt, bởi trong khi ai đó chỉ nhìn nhận nó hời hợt bề ngoài, bạn lại hào hứng khám phá và tìm hiểu, để có một kết quả thú vị.

Song Tử nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khám phá chủ nhật của bạn (11/5)

Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể phát triển thành chướng ngại vật lớn, nếu như bạn không xử lý kịp thời. Tỉnh táo một chút thì hơn.

Những tin vui vào đầu ngày mang đến cho Cự Giải nhiều thay đổi trong cách suy nghĩ và hành động, có thể nói là tích cực hơn. Nhưng bạn cũng nên tập cho bản thân thói quen, suy nghĩ mọi chuyện một cách có logic và mang tính kế hoạch một cách rõ ràng, đừng nên ngẫu hứng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự lãng mạn lên ngôi, đem lại cho Sư Tử một ngày đầy cảm xúc. Nếu bạn đang nghĩ đến một ai đó thì đây chính là lúc mạnh dạn để nói lên những suy nghĩ của mình và cho người ấy biết bạn quý mến họ thế nào.

Hãy mạnh dạn hơn nữa trong các quyết định của mình, nhiều thành công sẽ đến một cách bất ngờ. Tuy nhiên, cũng đừng quá mạo hiểm trong những chuyện lớn mang tính quyết định. Hôm nay (11/5/2014) chưa phải là một ngày thuận lợi cho những việc đó, quan trọng hơn là Sư Tử cần phải luôn tích cực trau dồi năng lực chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tế công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chiếc ví của Xử Nữ sẽ trở thành “kẻ thù” tồi tệ nhất ngày hôm nay, vậy thì tốt hơn cả là... tránh tương tác với nó. Lời khuyên cho bạn là không nên mua sắm, và chi tiêu có kế hoạch là cách đưa tất cả trở lại guồng quay cũ đấy.

Thái độ dửng dưng sẽ khiến bạn lãng phí thời gian một cách vô ích. Có thể bạn sẽ vẫn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng chắc chắn một điều: chất lượng là thứ bạn thiếu trong mọi lĩnh vực hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình không đánh giá cao một vấn đề nào đó có liên quan tới những thông tin mới mẻ của ngày hôm nay, nhưng chí ít thì bạn lại hứng thú với những điều nhỏ nhặt liên quan. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người để nhận được những ý kiến giá trị.

Hôm nay bạn là người của những sáng kiến, chỉ cần Thiên Bình nói ra là lập tức có người ủng hộ liền. Sự may mắn sẽ làm bạn sớm quên đi cái nóng bí bức hôm nay. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng mạnh với một nhân vật quan trọng đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cần phải cho mọi người thấy rằng bạn biết những gì đang diễn ra xúc quanh. Bằng cách chia sẻ thẳng thắn, cởi mở và rõ ràng, ắt hẳn bạn sẽ không khó để đối phương hiểu mình đâu.

Không nên nói nhiều. Hãy lắng nghe và bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích giúp bạn mở khóa cho một số vấn đề gặp phải. Qua những chủ đề tưởng như vô bổ, bạn sẽ góp nhặt được nhiều điều thú vị để tạo ra ý tưởng “nóng” của riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khám phá chủ nhật của bạn (11/5)

Những vấn đề về luật đòi hỏi Nhân Mã một sự hỗ trợ chuyên nghiệp, và đây chính là lúc tốt nhất để tìm cho mình một luật sư/công tố viên hiểu biết. Đừng lo lắng, thực tế thì đây cũng không phải vấn đề gì quá to tát mà.

Tư tưởng lớn gặp nhau và Nhân Mã thấy bạn mình hôm nay dễ thương quá đi. Lần sau cứ rút kinh nghiệm, nhường nhịn, thậm chí chịu thiệt một chút nhưng bù lại mọi thứ tiến triển vèo vèo là được rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Ma Kết hướng tới những kế hoạch công việc mới. Sự bận rộn đem lại cho bạn cơ hội được giao lưu và nắm bắt lấy vận may của mình, đừng bỏ lỡ.

Bạn có năng lực nhưng kinh nghiệm thì vẫn còn là một hạn chế. Không sao, sự hăng hái tích cực của bạn sẽ bù đắp cho những yếu điểm của mình. Hãy truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh đi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội tuyệt vời để Bảo Bình xây dựng những kết nối mới với người mà từ rất lâu, bạn ít giao lưu. Điều này có thể liên quan đến chuyện tình cảm, sự nghiệp... và dù nó là gì đi nữa, hãy thật nghiêm túc nhé.

Sẽ có những thay đổi, vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì xảy đến. Trí tưởng tượng sẽ giúp bạn nghĩ ra vô vàn phương án giải quyết phòng xa. Mọi thứ thay đổi 180 độ và bạn lại trở thành người chủ động nắm bắt thời cơ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đối diện với một lựa chọn lớn, có thể liên quan đến công việc, cuộc sống đời thường hay điều gì đó to tát hơn. Điều duy nhất mà bạn cần làm chính là thẳng thắn đối diện, thay vì quay lưng lại với nó.

Bạn sẽ thấy hôm nay mình được việc đến mức nào. Chia nhỏ công việc – nghe có vẻ nhiều nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và giảm bớt áp lực. Đừng sốt sắng khi một số thứ chưa đến. Công sức bạn bỏ ra không bị uổng phí đâu, an tâm đi nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT