Khám phá mẫu xe Hyundai giá rẻ sắp vào thị trường Việt

07:26, Thứ năm 16/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Hãng xe hơi hàng đầu Hàn Quốc đang lên kế hoạch tung dòng sản phẩm xe hơi giá rẻ vào thị trường Việt Nam dịp đầu tháng 3 tới đây, thông qua nhà phân phối chính thức của hãng.

(Phunutoday) - Hãng xe hơi hàng đầu Hàn Quốc đang lên kế hoạch tung dòng sản phẩm xe hơi giá rẻ vào thị trường Việt Nam dịp đầu tháng 3 tới đây, thông qua nhà phân phối chính thức của hãng.

Được thiết kế và phát triển tại trung tâm Namyang R&D của Hyundai tại Hàn Quốc, Hyundai Eon hiện là mẫu xe nhỏ nhất và cũng có giá thấp nhất của Hyundai được bán ra thị trường.

Hyundai Eon hiện là mẫu xe rẻ nhất của Hyundai được bán ra thị trường.
Hyundai Eon hiện là mẫu xe rẻ nhất của Hyundai được bán ra thị trường.

Mẫu hatchback 5 cửa hạng nhỏ sở hữu kiểu dáng mang triết lý điêu khắc dòng chảy có kích thước dài 3.495 mm, cao 1.500 mm, rộng 1.550 mm, và chiều dài cơ sở 2.380 mm. Eon nhỏ hơn mẫu i10 hatchback một chút.

Hyundai Eon có thiết kế nội thất và bảng điều khiển khá đơn giản, tuy vậy mẫu xe này vẫn mang trên mình đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi cơ bản như túi khí phía trước, túi khí rèn, khóa cửa thông minh, cửa sổ điện, đèn sương mù, ...

Eon được trang bị một khối động cơ 3 xylanh có dung tích 0,8 lít. Khối động cơ cho công suất tối đa 56 mã lực tại tốc độ động cơ 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 78 Nm tại tốc độ 4.000 vòng/phút.

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 4,7 lít xăng trên mỗi 100 km đường nội thành kết hợp cao tốc. Mức tiêu hao nhiên liệu này ấn tượng hơn khá nhiều so với người anh em i10 (khoảng 5,5 đến 6,3 lít/100 km).

Hiện mức giá bán tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, người tiêu dùng trong nước hoàn toàn có thể hy vọng được sở hữu xe với mức giá hấp dẫn bởi Hyundai Eon đang được bán tại Ấn Độ có giá từ 5.525 USD.

Hình ảnh chi tiết Hyundai Eon:

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Thu Trang (Theo Carscoop)


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc