Búp bê nằm trong mộ biết khóc khiến nhiều người sởn gai ốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân tại một ngôi làng ở Argentina từng vô cùng hoang mang, lo lắng khi phát hiện một con búp bê khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của bé gái.

Năm 2003, một cô bé nhỏ tuổi ở Chanar, một ngôi làng với dân số chưa đầy 1.000 người thuộc tỉnh La Rioja xa xôi của Argentina, chẳng may qua đời sớm. Thi thể của em được an táng trong một ngôi mộ chứa đầy đồ chơi và búp bê.

Hơn 10 năm trôi qua và không có gì đáng sợ xảy ra cho tới tận tháng 10 năm 2015, đúng vào dịp lễ Halloween, người ta phát hiện những giọt nước mắt lăn xuống từ gò má của một trong những con búp bê trong ngôi mộ của cô bé. Ở nhiều nước Mỹ Latinh, Halloween được biết đến như Ngày lễ của người chết và kéo dài 3 ngày.

Marcelo Diaz, một nhà báo đã tới thăm ngôi làng Chanar, cho biết: "Một người hàng xóm nói, ông đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong nghĩa địa. Ông cùng nhiều người khác đã tới xem chuyện gì xảy ra. Khi vào trong ngôi mộ của cô bé, họ nhìn thấy các con búp bê và chụp ảnh một trong những con búp bê dường như đang rơi lệ xuống gò má".

Búp bê nằm trong mộ biết khóc khiến nhiều người sởn gai ốc

Bức ảnh chụp búp bê "ma ám" biết khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của bé gái chết trẻ ở Chanar, Argentina. (Ảnh: Daily Star).

Ông Diaz nói thêm rằng, trong số các con búp bê ở ngôi mộ có một con búp bê lớn hơn với khuôn mặt lấm bẩn. Mọi người thuật lại rằng, có những lúc, con búp bê này trông rất đáng sợ như thể cố tình hù dọa bằng cách nhìn chằm chằm vào họ.

Câu chuyện về búp bê biết khóc nói trên khá kì lạ, giống như hòn đảo búp bê bí ẩn La Isla de las Munecas ở Mexico, nơi hàng chục con búp bê bị chặt đứt đầu treo lủng lẳng trên cây.

Hòn đảo cách thành phố Mexico hai giờ đi thuyền trên kênh rạch. Nó là một cơn ác mộng nằm sâu trong rừng, nơi hàng ngàn con búp bê kì dị được treo dày đặc trên cây. Ông Julian cũng chính là người đã phát hiện ra xác của cô bé và 1 con búp bê nổi trên dòng kênh. Ông khẳng định đến giờ ông vẫn còn nghe thấy những tiếng bước chân và tiếng kêu khóc ai oán của cô bé.

Búp bê nằm trong mộ biết khóc khiến nhiều người sởn gai ốc

(Ảnh: Cindy Vasko )

Vậy nên ông tiếp tục làm và treo những con búp bê đồ chơi khác trên cây tại đây để an ủi, dỗ dành cô bé. Nơi này giờ được gia đình ông Julian trông nom và điều hành thành một điểm du lịch.

Nhiều du khách nói rằng họ đã nghe thấy tiếng thì thầm trong đêm và cảm thấy ánh mắt của búp bê nhìn họ sau lưng. Người ta không rõ những lời đó có phải là sự thật hay không, tuy nhiên lượng khách tới đây thăm quan vẫn đông hơn theo từng năm.

Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Quả là tạo hóa ban tặng cho chúng ta những “tác phẩm” tuyệt vời, từ việc hòn đá có thể đổi màu, phát sáng, hay những hòn đá tự lớn theo thời gian
Bí ẩn “bàn tay ma” xuất hiện trong bức ảnh 100 năm tuổi
Bí ẩn “bàn tay ma” xuất hiện trong bức ảnh 100 năm tuổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bức ảnh chụp nhóm nữ công nhân người Ireland vào những năm 1900 đã khiến nhiều người dựng tóc gáy vì “bàn tay ma” kỳ lạ trong bức hình.
2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?
2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đường tình duyên của các chị em như thế nào, nhưng nếu 2 đường tình duyên liền mạch với nhau phải nói là hiếm và may mắn lắm đ
Kế cục bi thảm của thái giám lộng quyền giết chết hai vua
Kế cục bi thảm của thái giám lộng quyền giết chết hai vua
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không những giết hai vị vua trong một năm, thái giám Tông Ái nhà Bắc Ngụy còn một tay che trời, nắm toàn bộ quyền lực trong triều.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT