2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường tình duyên của các chị em như thế nào, nhưng nếu 2 đường tình duyên liền mạch với nhau phải nói là hiếm và may mắn lắm đ

Tướng thuật cho rằng, tay ngoài thông tứ chi, trong giáp ngũ tạng của con người, từ ưu nhược điểm của bàn tay có thể đoán biết được thọ yểu, quý tiện, hiền ngu của con người. Vì vậy, người quan tâm đến vấn đề này nên tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về tướng tay là rõ hết.

Tình yêu và duyên số luôn là thứ hấp dẫn và đầy bí ẩn với mỗi chúng ta trong cuộc sống, thông qua xem bói đường tình duyên trên lòng bàn tay sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc ấy.Trong lòng bàn tay mọi người ai cũng có đường tình duyên vậy nhận biết đường tình duyên như thế nào: "Đường tình duyên" có điểm bắt đầu từ cạnh của bàn tay phía dưới ngón út, chạy trên lòng bàn tay và lý tưởng nhất là kết thúc giữa ngón trỏ và ngón giữa.

Vì cả 2 bàn tay đều có đường tình duyên nên nếu 2 đường ấy liền mạch với nhau có ý nghĩa như thế nào, dưới đây là một số thông tin tham khảo cụ thể:

1. Hai đường hôn nhân có một đường dài hơn

Đường hôn nhân có hai đường một dài hơn đường còn lại thì có thể thấy chủ nhân là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Họ luôn đòi hỏi ở người chồng hoặc vợ những tiêu chuẩn mà bản thân họ đã đặt ra trước đó. Điều này đôi khi dẫn tới những áp lực trong hôn nhân.

2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?
 

Nếu đường hôn nhân kết thúc ở ngón đeo nhẫn và chạm vào đường quý nhân phù trợ (đường màu xanh) cho thấy chủ nhân sẽ tìm thấy một người bạn đời tốt mang lại sự giàu có và hưởng một cuộc sống an nhàn hạnh phúc. Tuy nhiên nếu nó dài hơn, cắt vào đường quý nhân phù trợ thì lại mang hướng tiêu cực.

2. Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn 

Bạn là 1 người khá quyết đoán, mãnh liệt trong tình yêu bởi đây là đôi bàn tay của người độc lập và quyết đoán, ưa thử thách. Bạn không thích dựa dẫm vào người khác và luôn biết tạo niềm vui hạnh phúc cho mình.

Trớ trêu thay, dù ưa thử thách, yêu điên cuồng nhưng những người này lại ngại chủ động trong việc tìm kiếm các mối quan hệ hay ‘tấn công’ một ai đó trước.

2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?
 

3. Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn 

Nếu bạn có đường tình duyên bên tay phải cao hơn, bạn là người chín chắn và đôi lúc có những suy nghĩ già dặn hơn cả tuổi của mình. Bạn bị thu hút bởi những người nhiều tuổi hơn, điềm đạm và biết suy nghĩ về tương lai.

Tình yêu của bạn thường khá bình lặng vì bản chất con người bạn rất trầm. Tuy nhiên, điều này đôi lúc cũng khiến đối phương cảm thấy tẻ nhạt, nặng nề.

4. Đường hôn nhân cong ở cuối

Nếu đường hôn nhân uốn cong ở cuối, điều này cho thấy sẽ có những sóng gió để người này có thể kết hôn với người mà mình mong muốn. Có thể sẽ có sự phản đối từ phía gia đình hoặc một yếu tố nào đó khiến việc kết hôn không được “thuận buồm xuôi gió”. Tuy nhiên, chính những người này lại là người thiếu động lực và quyết tâm để dành lấy hạnh phúc về tay mình. Họ có phần chần chừ và thiếu quyết đoán.

5. Đường tình duyên trên hai bàn tay ngang hàng, liền một mạch với nhau

2 chỉ tay này hiếm khi liền nhau, nó ẩn chứa điều gì?
 

Điều này chứng tỏ bạn là 1 người yêu lí tưởng, bạn biết quan tâm và chăm sóc rất tốt cho người mình yêu. Tình yêu của bạn sẽ rất bền vững vì bạn luôn biết cách bảo vệ tình yêu, hôn nhân của mình. Bạn cũng là người rất khó bị tác động bởi ngoại cảnh.

Không chỉ là 1 người yêu lí tưởng, những người có chỉ tay như thế này còn là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bộ ảnh kỷ yếu siêu ĐỘC - đậm phong cách của SV mỹ thuật
Bộ ảnh kỷ yếu siêu ĐỘC - đậm phong cách của SV mỹ thuật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sinh viên "hóa thân" thành người mẫu trình diễn thời trang ấn tượng trên phố cổ Hội An.
Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Quả là tạo hóa ban tặng cho chúng ta những “tác phẩm” tuyệt vời, từ việc hòn đá có thể đổi màu, phát sáng, hay những hòn đá tự lớn theo thời gian
Thiết kế cầu thang CHUẨN phong thủy để tránh...mạt vận
Thiết kế cầu thang CHUẨN phong thủy để tránh...mạt vận
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vị trí cầu thang được đánh giá là hành lang dẫn khí cho ngôi nhà, vì vậy phải chú trọng thiết kế rất nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu