Đoán tin đồn kết hôn với “gái già” của Châu Du Dân

( PHUNUTODAY ) - Phải nói ngay rằng, Châu Du Dân có truyền thống yêu những người hơn tuổi. Đầu tiên là mối tình với cô diễn viên xinh đẹp hơn mình tới 5 tuổi Từ Hy Viên.

Thành công từ rất sớm, nhưng Châu Du Dân không hề thỏa mãn, ngược lại anh đã nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực của mình.

Tuy nhiên, nếu như các vai diễn giúp Châu Du Dân lấy được tình cảm của những người hâm mộ bao nhiêu thì chuyện tình cảm của chàng diễn viên điển trai này lại khiến những người hâm mộ anh thất vọng bấy nhiêu…

Chàng diễn viên tài năng

Châu Du Dân tên thật là Châu Dục Dân, nickname Zaizai là do bà ngoại của Châu Du Dân đặt cho. Châu Du Dân sinh ra tại tại thị trấn La Đông, huyện Nghi Lan, Đài Loan tuy nhiên cả ông bà nội lẫn ông bà ngoại của chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đều là người ở Trung Quốc đại lục.

 Khi còn nhỏ, Châu Du Dân sống tại thôn Quyến, sau khi bố mẹ ly dị, Châu Du Dân sống với cha và một người anh hơn Châu Du Dân một tuổi. Mẹ Châu Du Dân một mình chuyển tới Đài Bắc sinh sống.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba vào năm 2.000, Châu Du Dân đã rời Nghi Lan tới sống ở Đài Bắc với mẹ.

Tại Đài Bắc, Châu Du Dân thi vào học tại khoa Quản lý công nghiệp tại Học viện Kỹ thuật Công thương Trung Quốc.

Năm 2002, Châu Du Dân lại chuyển sang học Quản lý Xí nghiệp của Học viện Kỹ thuật Tinh Ngô. Năm 2007 thì Châu Du Dân nghỉ học giữa chừng.

Điều đáng nói là từ nhỏ tới lớn, Châu Du Dân không hề nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát hay diễn xuất mà lại khá nổi tiếng với các môn thể thao. Khi còn là học sinh tiểu học, Châu Du Dân đã có đai đen võ thuật.

Trong thời gian học cấp hai, Châu Du Dân luôn là một thành viên quan trọng trong đội điền kinh của trường.

Châu Du Dân bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001 khi mới 19 tuổi, vừa chân ướt chân ráo tới Đài Bắc. Một lần, cùng bạn đi thử vai Châu Du Dân đã may mắn lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bính. Và cơ hội ngẫu nhiên ấy đã cuốn chàng trai họ Châu bước vào nghề điện ảnh.

Năm đó, Châu Du Dân mới 19 tuổi với vóc dáng cao ráo, lại sở hữu một khuôn mặt thanh tú điển trai.

Châu Du Dân
Châu Du Dân


Tới mức, lúc bấy giờ, những người trong nghề đều nói rằng, Châu Du Dân là người duy nhất có thể đóng vai Hoa Trạch Loại trong bộ phim “Vườn sao băng”.

Và quả thực, dự đoán của họ không hề sai, bộ phim “Vườn sao băng” ra mắt năm 2001 đã rất nhanh chóng đưa tên tuổi của Châu Du Dân cùng với các thành viên còn lại của nhóm F4 là Ngôn Thừa Húc, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào trở thành những cái tên được cả châu Á biết tới.

Từ sau “Vườn sao bằng”, Châu Du Dân tham gia rất nhiều bộ phim thần tượng và nhất nhất đều được chọn vào vai nam chính. Với vẻ ngoài điển trai của mình, Châu Du Dân được rất nhiều các thiếu nữ hâm mộ, coi là người tình lý tưởng của mình.

Tuy nhiên, Châu Du Dân không muốn chỉ muốn dừng lại ở những vai diễn bề ngoài.

Năm 2009, Châu Du Dân quyết định tham gia bộ phim “Anh hùng du côn”, bộ phim với tổng kinh phí lên tới 8.5 triệu NDT của đạo diễn Thái Nhạc Huân.

Vai diễn Trần Tại Thiên của Châu Du Dân trong “Anh hùng du côn” đã giúp Châu Du Dân vượt qua hình ảnh trước đây của mình.

Nỗ lực của Châu Du Dân được giới chuyên môn công nhận bằng giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong liên hoan phim Kim Chung lần thứ 44 của Đài Loan.

Ngoại trừ phim truyền hình, từ năm 2008, Châu Du Dân cũng bắt đầu bước sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Châu Du Dân tham gia chính là “Hồ Điệp Phi” của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong.

Diễn xuất của Châu Du Dân kết hợp với sự xuất hiện của nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đại lục Lý Băng Băng đã giúp bộ phim rất thành công lúc bấy giờ.

Châu Du Dân dù là diễn viên nhưng trong cuộc sống thường nhật thì hay cả thẹn, ngôn từ cũng rất nhẹ nhàng và mặc dù không giỏi mồm mép nhưng Châu Du Dân là người phản ứng rất nhanh, khả năng quan sát tinh tế và cũng rất thông minh, hài hước.

Mặc dù ban đầu không hề có ý định trở thành một nghệ sĩ và bước chân vào nghề điện ảnh cũng chỉ vì thực hiện theo ý muốn của mẹ, tuy nhiên, thông qua rất nhiều bộ phim xuất sắc, Châu Du Dân đang ngày càng chứng minh được vị trí vững chắc của mình trong nền điện ảnh Đài Loan đương đại.

Những cuộc tình chị em lận đận

Là một ngôi sao phim thần tượng, lẽ tất nhiên, chuyện tình cảm của Châu Du Dân luôn là đề tài được báo chí cũng như người hâm mộ quan tâm nhiều nhất.

Tuy nhiên, nếu như các vai diễn giúp Châu Du Dân lấy được tình cảm của những người hâm mộ thuộc phái đẹp bao nhiêu thì chuyện tình cảm của chàng diễn viên điển trai này lại khiến những người hâm mộ anh thất vọng bấy nhiêu.

Phải nói ngay rằng, Châu Du Dân có truyền thống yêu những người hơn tuổi. Đầu tiên là mối tình với cô diễn viên xinh đẹp hơn mình tới 5 tuổi Từ Hy Viên.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên gặp nhau kể từ bộ phim đầu tiên làm nên tên tuổi của Châu Du Dân – “Vườn sao băng”.

 Trong phim, Châu Du Dân vào vai chàng công tử điển trai và đa tình Hoa Trạch Loại còn Từ Hy Viên vào vai nữ nhân vật chính xinh đẹp Sam Thái. Mối tình của hai người nhanh chóng nảy nở sau đó.

Vào lúc bấy giờ, cặp đôi Từ Hy Viên và Châu Du Dân dù cho chênh lệch tới 5 tuổi song vẫn được nhiều người coi là cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Đài Loan.

Và không làm người hâm mộ  phải thất vọng, mối tình của họ đã kéo dài tới tận 5 năm, một con số đáng nể trong làng giải trí xứ Hoa ngữ vốn thích những cuộc tình gây sốc và nhanh chóng kết thúc.

Châu Du Dân đã có cuộc tình kéo dài nhiều năm với Từ Hy Viên
Châu Du Dân đã có cuộc tình kéo dài nhiều năm với Từ Hy Viên


Vào năm 2008, Từ Hy Viên và Châu Du Dân chính thức tuyên bố đã chia tay. Không có bất cứ mâu thuẫn nào được đưa ra, không có người thứ ba, càng không có sự tranh chấp tài chính hay cãi cọ, đơn giản là vì hai người quá bận rộn và không có nhiều thời gian để dành cho nhau.

Sau khi chia tay với Từ Hy Viên, bất cứ cô gái nào xuất hiện bên cạnh Châu Du Dân đều trở thành tâm điểm xoi mói của báo giới. Cho tới năm ngoái, Từ Hy Viên đã lên xe hoa về nhà chồng với một đại gia giàu có Uông Tiểu Phi.

 Trong khi đó, Châu Du Dân vẫn còn lận đận với những người tình tin đồn. Tuy nhiên, những thông tin mới đây về mối tình giữa anh và Tăng Bảo Nghi, một diễn viên kiêm MC nổi tiếng xứ Đài đã chứng minh rằng, nam diễn viên điển trai họ Châu cũng chẳng phải là tay vừa.

Và đương nhiên, mối tình sâu nặng thứ 2 sau Từ Hy Viên của Châu Du Dân lại cũng là một người phụ nữ hơn mình rất nhiều tuổi.

Năm nay, Châu Du Dân vừa bước qua tuổi 30 còn Tăng Bảo Nghi thì đã 39 tuổi.
Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Trung Quốc thì Châu Du Dân và Tăng Bảo Nghi đã bí mật làm đám cưới hồi cuối tháng 3/2012.

Nguyên nhân khiến Châu Du Dân làm đám cưới vội vàng và bí mật là vì Tăng Bảo Nghi đã có thai và cả 2 quyết định giữ kín tin vui này để tránh những lời ra tiếng vào của dư luận.

Châu Du Dân và Tăng Bảo Nghi bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, kể từ khi Châu Du Dân tham gia một bộ phim do bố của Tăng Bảo Nghi là nghệ sĩ Tăng Chí Vỹ làm đạo diễn. Khi cùng tham gia diễn xuất trong phim này, Tăng Bảo Nghi đã nhiều lần bị bắt gặp lái xe đưa Châu Du Dân về nhà.

Không chỉ thế, đàn chị nổi tiếng còn thường xuyên mang đồ ăn tới trường quay cho tài tử F4.

Vào thời điểm đó, cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm “chị em” này. Tuy nhiên, những thông tin mới đây nhất lại một lần nữa khiến người ta phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa 2 người.

Dự đoán của các nhà Âm dương

Các nhà Âm dương cho rằng, dựa vào bản mệnh của Châu Du Dân, có thể khẳng định rằng những thông tin mà báo chí vừa đăng không phải hoàn toàn không có căn cứ.

Theo phân tích của các nhà Âm dương, Châu Du Dân sinh ngày 6/9/1981, như vậy, Bát tự của Châu Du Dân lần lượt là Tân Dậu, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ. Châu Du Dân khởi vận từ năm 1982, các đại vận lần lượt là Quý Tị, Nhâm Thìn, Tân Mão,…

Từ đó, có thể thấy rằng, Nhật chủ trong Bát tự của Châu Du Dân là Mậu Thổ sinh vào nơi Ngọ Hỏa đế vượng, Nhật chi lại là Ngọ Hỏa thành ra, Mậu Thổ của thân vượng tới cực đỉnh do vậy bản mệnh không hẳn thuận lợi.
Xét về phương diện tình cảm, năm 2012 này, đại vận chuyển sang Canh Kim Thực thần. Thực thần là nguyên thần của Tài tinh, đó là biểu hiện của chuyện tình duyên thuận lợi.

Thêm vào đó, năm 2012 là năm Nhâm Thìn, Nhâm Thủy biên tài tinh vận hành tới đúng vị trí của nó, kết hợp với đại vận hình thành thế Canh Kim sinh Nhâm Thủy, thực thần sinh tài, chuyện tình duyên không chờ mà tới.

 Vì vậy, có thể nói, bản mệnh của Châu Du Dân năm 2012 cho thấy, sẽ xuất hiện một cuộc tình ngọt ngào và rất có hy vọng trong năm này.

Tăng Bảo Nghi, người được đồn đã kết hôn với Châu Du Dân
Tăng Bảo Nghi, người được đồn đã kết hôn với Châu Du Dân


 Vì thế, có thể khẳng định, chuyện kết hôn bí mật giữa Châu Du Dân và Tăng Bảo Nghi là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, cũng theo các nhà Âm dương thì mối tình “chị em” của Châu Du Dân và Tăng Bảo Nghi không hẳn đã bền vững như người ta mong đợi.

Theo họ, hiện tại tâm trạng của Châu Du Dân đang rất phức tạp, vừa vui mừng vì có con, lại vừa lo sợ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình trong tương lai.

Và một khi những ngọt ngào của tình cảm ban đầu qua đi, cả hai sẽ rất khó có thể thấu hiểu nhau để cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Các nhà Âm dương cho rằng, trong vòng 2 năm tới sẽ là thời gian khảo nghiệm tình cảm của cặp đôi này. Và nếu không thể vượt qua được khoảng thời gian khảo nghiệm đó, 2 người chắc chắn sẽ khó có thể có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cù Thăng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn