Kinh hãi phát hiện 2 xác ướp khi leo núi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xác ướp phát hiện trên ngọn núi tuyết mới đây được cho là của những nạn nhân trong tai nạn cách đây 55 năm.

Khi đang leo núi, một nhóm người từ Tây Ban Nha và Đức đã vô tình đụng phải một hộp sọ đã đóng băng trên ngọn núi Pico de Orizaba của Mexico mới đây.

Mô tả ảnh.
Phát hiện 2 xác ướp khi leo núi.

Ngạc nhiên hơn khi lên đến đỉnh ngọn núi có độ cao 5.610m họ tiếp tục phát hiện tiếp xác ướp thứ hai. Vụ việc được báo cho quan chức địa phương và họ nghi ngờ đây là 2 trong số 3 người Mexico đã mất tích bí ẩn sau trận tuyết lở trên núi 55 năm về trước.

Ông Juan Navarro, thị trưởng thị trấn Chalchicomula de Sesma cho hay mảnh quần áo được tìm thấy trên cả 2 thi thể có thể giúp nhận dạng những nạn nhân.

Dù vậy danh tính thực sự chỉ có thể xác định khi 2 xác ướp được chuyển xuống dưới núi và tiến hành kiểm tra ADN. Hiện việc cứu hộ vẫn đang bị cản trở bởi thời tiết khắc nghiệt tại đây.

Kinh hãi phát hiện xác ướp bên trong tượng Phật 1.000 tuổi
Mới đây, các nhà khoa học vừa phát hiện xác ướp một vị hòa thượng bên trong bức tượng Phật gần 1.000 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT