Tiên đoán nói về năm 2016: Thế giới chưa từng khủng khiếp như vậy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một dự báo khủng khiếp của mình, nhà tiên tri Vanga dường như đã nhìn thấy được khung cảnh hoang tàn của thế giới vào năm 2016.

"Họ tên đầy đủ của nhà tiên tri người Bungari là Vangelia Gushterova, bà sinh ra và gần như suốt đời sống trong thị trấn Petrich nhỏ bé. Bị mù sau một cơn lốc vào năm 12 tuổi, nhưng cũng từ đó cô gái Bulgaria dường như đã bộc lộ khả năng tiên tri”,  các sử gia kể về Vanga.

Vậy thế giới và nước Nga chờ đợi những gì năm 2016, nếu tin vào những lời sấm của bà?

"Cái Ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục,"  bà Vanga kể với một nữ phóng viên về "thế kỷ mới, thêm mười hai và ba năm" (được hiểu như năm 2016).

"Thế giới chưa từng biết có năm nào khủng khiếp như vậy," — dường như bà đã than với nữ phóng viên rồi "nhíu cặp mày trên đôi mắt mù".

Nhà tiên đoán nói về năm 2016: Thế giới chưa từng khủng khiếp như vậy
 

Các nguồn khác cho hay, "năm 2016, theo bà Vanga, sẽ là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. 50 năm trước đây, nữ tiên tri tiên đoán châu Âu sẽ vắng bóng người vào năm 2016". Tuy nhiên, các nhà báo thừa nhận là "nhiều điều mà Vanga nói rất khó hiểu, 10 năm trước đây, một phần những lời tiên đoán của bà là câu đố nan giải và vô nghĩa."

"Tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ là Syria — cái nôi của nhiều nền văn minh và văn hóa, mảnh đất hàng ngàn năm là nơi chung sống của các tôn giáo khác nhau. Khi được hỏi khi nào chiến tranh sẽ bắt đầu, nữ tiên tri đã đưa ra câu trả lời cụ thể: "Syria chưa sụp đổ… "

Nhắc tới nước Nga, Vanga khẳng định đất nước này "sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gắng gượng tiến lên, nhưng những nỗ lực sẽ không vô ích — đất nước sẽ thoát hoạn nạn."

Lời của bà Vanga:

"Nhân loại sẽ còn sửa soạn đối mặt với nhiều thảm họa và sự kiện sóng gió… Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ… Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới… Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ…"

Theo nhà tiên tri người Bulgaria, sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy: "Ngày đó sẽ đến — tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng."

Trong sự cứu rỗi nhân loại bà Vanga thấy trước vai trò đặc biệt của nước Nga: "Học thuyết mới sẽ đến từ Nga. Nước này sẽ thanh tẩy đầu tiên."

Những người phân tích tiên đoán của bà Vanga cho rằng nên hiểu như sau: các tai biến trên thế giới sẽ bắt đầu từ mâu thuẫn tôn giáo. Chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo. Nó bắt đầu sau khi Syria sụp đổ, lan sang lãnh thổ Nga và Tây Âu. Châu Âu sẽ bị người Hồi giáo chinh phục. Rất có thể, Giáo Hoàng sẽ bị giết, có tiên đoán giáo hoàng hiện nay sẽ là người cuối cùng. Vai trò của người giải phóng châu Âu, như trong Chiến tranh Thế giới II, sẽ thuộc về Nga.

Bà Vanga từng nói: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".

Cụ thể lời tiên tri của bà là:

"Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biết sẽ "không tồn tại" khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống.

Để lại "lục địa" gần như trống không, đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu của sự sống.

Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...

Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo..."

Hiện tượng nhìn thấy
Hiện tượng nhìn thấy "bóng" khi bị bóng đè là gì?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ.
Cuộc đời nghiệt ngã của các phi tần sau khi hoàng đế qua đời
Cuộc đời nghiệt ngã của các phi tần sau khi hoàng đế qua đời
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mỗi triều đại đều có những quy định riêng về số phận các phi tần sau khi hoàng đế băng hà.
Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới
Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một số hồn ma nữ khét tiếng gắn liền với những câu chuyện vô cùng quái dị, rùng rợn khiến không ít người sợ hãi.
Hoàng đế hoang dâm cướp đoạt vợ của nhiều đại thần TQ
Hoàng đế hoang dâm cướp đoạt vợ của nhiều đại thần TQ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong lịch sử các triều đại Trung Quốc, nếu kể tên những hoàng đế hoang dâm vô sỉ bậc nhất chắc không thể thiếu Hải Lăng Vương.
Ảnh hiếm về thời thơ ấu của Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam
Ảnh hiếm về thời thơ ấu của Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hoàng đế Bảo Đại là vị hoàng đế duy nhất của Việt Nam có những bức ảnh sinh động về thời thơ ấu của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu