Tâm sự của cô gái bị người yêu đá vì ¨ôm em như khúc gỗ¨ và hành trình sở hữu vòng 1 mỹ miều

( PHUNUTODAY ) - Anh lẳng lặng biến mất, không tin nhắn, không lý do. Mãi về sau, qua một người bạn của anh, tôi mới biết, lý do anh chia tay tôi là vì... vòng một bé, làm tan tành hết cảm xúc yêu đương.

Hồi còn học sinh, khi các bạn nữ cùng trang lứa đồng loạt dậy thì, vòng một to lên theo thời gian thì ngực tôi vẫn hầu như không thay đổi. Về hỏi mẹ, mẹ bảo: "Chắc con dậy thì muộn hơn các bạn". Vậy là tôi mướt mải chờ, mướt mải đợi, nhưng đến tận khi vào đại học mà ngực "vẫn như thằng đàn ông", thì tôi biết chắc, mình chẳng còn gì để trông ngóng nữa rồi.

21 tuổi, tôi có cuộc tình đầu tiên. Nhiều lần hai đứa bên nhau, lúc ôm hôn, tay anh tiến dần lên vòng một nhưng tôi đều cố gắng đẩy ra. Một phần tôi mong muốn giữ tình yêu trong sáng, phần khác, tôi sợ anh phát hiện ra vòng một lép kẹp của mình. Chưa đầy một năm yêu đương, anh chia tay với lý do: "Thời buổi nào rồi mà hơi đụng vào người là em đã nhảy dựng lên". Tôi kết thúc mối tình đầu với đôi mắt cay xè, mọng nước.

Lý do anh chia tay tôi là vì... vòng một bé (ảnh minh họa)

Lý do anh chia tay tôi là vì... vòng một bé (ảnh minh họa)

Ra trường, đi làm được 1 năm, tôi mới đến với người thứ hai và không còn khư khư tư tưởng phải giữ mình nữa. Lần đầu, khi bàn tay anh khám phá vòng một của tôi, anh đã nói "Bé nhỉ" khiến tôi tê tái. Những ngày tiếp đó, chúng tôi vẫn hò hẹn bình thường song anh không bao giờ động vào ngực tôi một lần nào nữa. Thỉnh thoảng ôm tôi, lần thì anh trêu "ôm em cứ như khúc cây ấy", lần thì đùa cợt "em trước sau như một thế này chắc là chung thủy lắm", cũng có lần anh nói "ôm em chẳng khác gì ôm một thằng bạn"... Những câu đùa tưởng như vô tình ấy đã khiến tôi có linh cảm rằng một ngày nào đó sẽ mất anh. Không ngờ, vài tháng sau, ngày ấy cũng đến thật.

Anh lẳng lặng biến mất, không tin nhắn, không lý do. Tôi hoang hoải tìm kiếm, hoang hoải dò la nhưng bất lực. Mãi về sau, qua một người bạn của anh, tôi mới biết, lý do anh chia tay tôi là vì... vòng một bé, làm tan tành hết cảm xúc yêu đương.

Thất bại trong hai mối tình khiến tôi tìm mọi cách cải thiện vòng một. Tôi miệt mài hàng giờ ở phòng gym chỉ để tập các bài dành riêng cho ngực. Tôi còn lên mạng tìm hiểu các loại thức ăn, thuốc bổ giúp vòng một "tăng size". Thế nhưng, sau tất cả nỗ lực, ngực tôi vẫn như một cô bé chưa dậy thì.

Dù chăm chỉ luyện tập, ngực tôi vẫn như một cô bé chưa dậy thì (ảnh minh họa)

Dù chăm chỉ luyện tập, ngực tôi vẫn như một cô bé chưa dậy thì (ảnh minh họa)

Trong lúc chán nản nhất, tôi vô tình đọc được trên báo chia sẻ của gymer Trang Lê: "Nâng ngực là bài tập nhanh nhất để có được vòng 1 mong muốn". Từ lúc đó, tôi bắt đầu tìm hiểu về nâng ngực Au-hybird, về Viện thẩm mỹ Siam Thailand - nơi đã giúp gymer Trang Lê và nhiều người nổi tiếng khác có được vòng một hoàn hảo.

Qua tìm hiểu, tôi được biết Au-hybird là phương pháp nâng ngực 2 trong 1 hiện đại hàng đầu thế giới, nâng ngực mềm mại, tự nhiên, tuổi thọ vòng ngực lên đến 20 năm và hầu như không có biến chứng. Còn Viện thẩm mỹ Siam Thailand là đơn vị tiên phong ở Việt Nam, phối hợp với Bệnh viện Hà thành thực hiện nâng ngực theo phương pháp này. Phương pháp Au-hybrid kết hợp giữa đặt túi ngực và cấy mỡ tự thân bằng công nghệ Body Jet Nano.

Sau khi đến Siam Thailand, được đội ngũ bác sĩ tư vấn kỹ càng, tận tình, tôi càng thêm tin tưởng và nhanh chóng quyết định thực hiện ca phẫu thuật "sửa" ngực, cũng là "sửa" lại nỗi tự ti đã đeo bám mình suốt bao nhiêu năm.

Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid

Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid

Ca phẫu thuật nhanh chóng, dễ dàng hơn tôi tưởng. Kết quả khiến tôi vô cùng hài lòng. Với vòng một căng tròn, gợi cảm, lại trông rất tự nhiên, tôi thấy yêu bản thân mình hơn bao giờ hết.

Tôi không biết giá trị của tình yêu có đi kèm với kích thước của vòng 1 không nhưng giá trị sự tự tin của một cô gái thì thường đi kèm với kích thước vòng 1. Và với sự tự tin ấy, chắc chắn việc tìm kiếm một tình yêu đích thực sẽ chẳng khó khăn gì!

Box:

Từ ngày 1/11/2019 – 30/12/2019 khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid hoặc hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand có cơ hội nhận được một trong những ưu đãi sau:

- Đối với khách hàng đã nâng ngực tại SIAM: tặng 15% giá trị dịch vụ hút mỡ bụng body jet và cấy mỡ mông (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng)

- Đối với khách hàng đã hút mỡ và cấy mỡ mông: tặng 15% khi nâng ngực (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng)

- Đối với khách hàng mới khi đăng kí nâng ngực, tuỳ chọn 1 trong 4 quà tặng sau:

Làm hồng nhũ hoa

Làm hồng vùng kín

Cắt mí

Voucher giảm 50% nâng mũi

*Note: Cắt mí và voucher 50% nâng mũi có thể tặng cho người đi cùng. Quà tặng được áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực vui lòng truy cập website: https://thammysiam.com/ hoặc gọi đến hotline: 0868321321

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn