Khán đài Etihad: Đến vui như Tết, lê lết khi về

20:10, Thứ sáu 23/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Nhận được mật lệnh của “Ông già gân” biệt phái đến sân Etihad nghe ngóng tình hình, Rio Ferdinand dẫn theo một bậu sậu đàn em gồm Danny Welbeck và Jonny Evans hóa trang kỹ lưỡng rồi trà trộn vào đám đông CĐV Chelsea.

Nhận được mật lệnh của “Ông già gân” biệt phái đến sân Etihad nghe ngóng tình hình, Rio Ferdinand dẫn theo một bậu sậu đàn em gồm Danny Welbeck và Jonny Evans hóa trang kỹ lưỡng rồi trà trộn vào đám đông CĐV Chelsea.

[links()]

Quả thực màn che mắt thiên hạ của những con “Quỷ đỏ” cũng không đến nỗi tồi, suốt 90 phút trên sân nhà đại kình địch, hàng chục máy quay được bố trí trên khắp các địa điểm không một lần tìm thấy.

Nhưng đúng là nhân tính chẳng lại thiên, một anh chàng CĐV Chelsea có tên David Brints lại nhận ra nhóm cầu thủ này rồi sau đó lấy điện thoại di động chụp lại những hành động của nhóm cầu thủ này. Và tất nhiên, những khuôn mặt ấy giờ đang chình ình trên tờ Guardian và các tờ báo khác xứ “Sương mù”.

Ferdinand tại sân Etihad đêm qua.

Với kết quả đại kình địch Man City giành chiến thắng trước Chelsea, tất nhiên chuyến công du của Ferdinand và các đồng đội đã không thu được kết quả như mong muốn. Trong những thước phim nói trên, có đoạn các cầu thủ M.U ăn mừng như hóa điên dại sau bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea của Gary Cahill ở phút 60. Họ ôm chầm lấy nhau và hò hét huyên náo như một fan của “The Blues” thực thụ.

Sau bàn thắng này các học trò mà Sir Alex phái đến nói cười vui vẻ, họ tin rằng Chelsea có thể giữ vững và sẽ giúp M.U bỏ cách kẻ bám đuổi đáng ghét kia. Thế nhưng những phút sau đó, nét mặt của các cầu thủ này bắt đầu giãn ra đặc biệt là cú sút penalty thành công của Aguero.

Sau bàn thắng san hòa thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà, chứng kiến Chelsea bị Man City dồn ép liên tục, khuôn mặt của những Ferdinand, Welbeck và Evans đăm chiêu lo lắng còn những nụ cười thì tắt hẳn.

Quả nhiên chẳng bao lâu sau Man City có bàn quyết định và giành chiến thắng. Buồn thì hẳn là một nhẽ, nhưng những vị khách không mời này còn tỏ ra vô cùng bực tức. Cũng đúng thôi, người đã có đường chuyền quyết định cho Narsi ghi bàn lại chính là Carlos Tevez, kẻ thù của Ferdinand và những cầu thủ “Quỷ đỏ” khác.

Ngay sau đó quên luôn nhiệm vụ của thày giao, các cầu thủ M.U hầm hầm bỏ về sớm. Chuyến trinh sát thê thảm của các cầu thủ M.U.

  • Nguyên Thảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc