Khán giả ngán nhưng Đoan Trang thấy hài lòng về tài MC

14:22, Thứ sáu 20/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Đến thời điểm này, có thể nói, tôi đã thực hiện khá tốt những yêu cầu của BTC đặt ra và tôi cũng đã nhận được những nhận xét tích cực

(Phunutoday) - Đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Đoan Trang đã không thực sự thuyết phục được người xem và rất nhiều người lên tiếng thất vọng về MC Đoan Trang.
 

Trước những thông tin chê phần dẫn của mình còn nhiều nhược điểm, Đoan Trang chia sẻ với Dân trí: “Tôi đã nỗ lực hết sức mình trong công việc mới. Tôi luôn cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của một người MC vì đó là sự tin tưởng của VTV và ê-kip thực hiện chương trình dành cho tôi - một cô ca sĩ dẫn chương trình giải trí chứ không phải một MC chuyên nghiệp.
 
Mô tả ảnh.
Sáo và nhạt là những từ mà phần lớn công chúng cảm nhận khi nói về vai trò của Đoan Trang.
Đến thời điểm này, có thể nói, tôi đã thực hiện khá tốt những yêu cầu của BTC đặt ra và tôi cũng đã nhận được những nhận xét tích cực từ phía nhà đài cũng như BTC chương trình. Chúng tôi biết rõ những hạn chế, những ưu thế của mình để cân nhắc, sửa đổi và hoàn thiện mình sau mỗi đêm diễn.

Với người nghệ sỹ, việc có người khen, kẻ chê là chuyện hết sức bình thường. Tôi ghi nhận những góp ý của khán giả một cách chân thành và luôn có định hướng để lần xuất hiện sau luôn tốt hơn trước”.

Những khán giả yêu mến chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã theo dõi cách dẫn của MC Đoan Trang qua 4 đêm thi và hầu hết khán giả không ủng hộ cách dẫn của Đoan Trang.

Còn nhớ, trước khi rời ghế giám khảo, nhạc sĩ Trần Tiến từng nói: "không phải mình chấm thí sinh mà là khán giả đang chấm mình". Sáo và nhạt là những từ mà phần lớn công chúng cảm nhận khi nói về vai trò của Đoan Trang.

Vốn dĩ, Đoan Trang thiếu "đất" để thể hiện bởi nhiệm vụ của cô chỉ là hỏi thí sinh phát biểu cảm nghĩ sau phần thi nên khó mà tránh được sự sáo và nhạt. Đoan Trang giải thích: "Bước nhảy hoàn vũ là chương trình truyền hình trực tiếp, đó là một sức ép tâm lý khá lớn với mỗi MC. Chúng tôi không thể cứ lên sân khấu thích nói gì thì nói, thích làm gì thì làm, theo ý thích của mình.

Khi chọn Đoan Trang làm MC, BTC cũng mong muốn Đoan Trang dẫn chương trình theo sự hiểu biết của mình với tư cách là người trong cuộc, đồng hành cùng thí sinh."

Đồng hành cùng Đoan Trang là MC Thanh Bạch, rõ ràng MC Thanh Bạch khá dí dỏm và khán giả thấy thú vị bởi sự vui nhộn, khả năng tung hứng với thí sinh và giám khảo của MC Thanh Bạch.

Cũng chính điều này đã khiến cho MC Đoan Trang bị áp lực, bởi MC Thanh Bạch được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và rất có duyên làm MC, còn Đoan Trang là sự lựa chọn ngẫu nhiên.
  • Hồng Ánh (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc