Được xếp hát cuối chương trình nhưng Diva Mỹ Linh đã gây thất vọng với nhiều khán giả khi hát sai lời quá nhiều trong ca khúc "Giọt nắng bên thềm"." />

Khán giả thất vọng vì diva Mỹ Linh hát sai lời

13:01, Thứ bảy 16/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Được xếp hát cuối chương trình nhưng Diva Mỹ Linh đã gây thất vọng với nhiều khán giả khi hát sai lời quá nhiều trong ca khúc "Giọt nắng bên thềm".

(Phunutoday) - Tối qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 15/4, diễn ra đêm nhạc Thanh Tùng – Lối cũ ta về với sự góp mặt của bộ ba diva làng nhạc Việt: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam. Tuy nhiên, diva Mỹ Linh tối qua đã làm người xem thất vọng.

Trong đêm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng, Mỹ Linh thể hiện hai ca khúc: Giọt nắng bên thềm và Vĩnh biệt mùa hè. Đêm diễn hôm qua, Mỹ Linh đã không hát hết phong độ của mình. Giọng hát nồng nàn của chị đã không được bay bổng và thanh thoát như mọi lần trình diễn. Được xếp hát cuối chương trình nhưng Diva Mỹ Linh đã gây thất vọng với nhiều khán giả khi hát sai lời quá nhiều trong ca khúc "Giọt nắng bên thềm".
 
Mô tả ảnh.
Diva Mỹ Linh đã gây thất vọng với nhiều khán giả khi hát sai lời quá nhiều trong ca khúc "Giọt nắng bên thềm".

Lời bài hát là "...tìm trong khói thuốc " chị hát thành "...chìm trong khói thuốc", hay "...những ngày đã qua" thành "...của ngày đã qua", thay vì hát "...chỉ có trong tôi" Mỹ Linh sửa thành "...chỉ có riêng tôi". Không những vậy, khi thể hiện ca khúc "Vĩnh biệt mùa hè" thì giọng hát của diva Mỹ Linh không thật sự truyền cảm và có nhiều đoạn bị quá... phô.

Có lẽ, Mỹ Linh đang có vấn đề về sức khỏe nên không giữ được phong độ như mong muốn.Hoặc là do diva Thanh Lam gây dựng tên tuổi bằng ca khúc "Giọt nắng bên thềm", Thanh Lam thể hiện thành công ca khúc và nó đã đi sâu vào lòng người cho nên điều này đã tạo áp lực không nhỏ cho Mỹ Linh.
 
Nhưng dù là lý do gì thì việc một ca sĩ được mệnh danh là diva hàng đầu Việt Nam  một vị giám khảo uy tín trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, hay là một người chuyên hỗ trợ bồi dưỡng chuyên môn cho các thí sinh lại hát sai nhiều lời trong một ca khúc là điều rất đáng chê trách.

Hy vọng lần sau công chúng sẽ được thưởng thức giọng ca của một diva mượt mà hơn, chỉn chu hơn.

Cách đây không lâu, dư luận cũng lên án mạnh mẽ ca sĩ trẻ Uyên Linh được đề cử giải Cống hiến năm 2010 lại hát sai lời bài hát "Nối vòng tay lớn" trong đêm nhạc hưởng ứng Giờ trái đất tổ chức tại thành phố biển Nha Trang.
 
Mô tả ảnh.
Uyên Linh liên tục hát nhầm lời, sai lời làm nhiều khán giả Nha Trang tỏ ra thất vọng với phần trình bầy này

Uyên Linh cùng Phạm Anh Khoa được chọn là 2 ca sỹ hát cuối cùng để khép lại đêm nhạc “Hát cho hành tinh xanh” qua ca khúc nổi tiếng mang tính chất tuyên truyền cho việc bảo vệ hành tinh của chúng ta - “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Uyên Linh liên tục hát nhầm lời, sai lời và nhiều lần phải nhìn sang Anh Khoa để "cầu cứu".

Kết thúc chương trình, nhiều khán giả Nha Trang tỏ ra thất vọng với phần trình bầy này.
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc