Lương Bích Hữu xuất hiện với khuôn mặt khác lạ, thân hình phì nhiêu sau thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Lương Bích Hữu sau thời gian ở ẩn đã chính thức tái xuất giang hồ, nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm chính là thân hình phì nhiêu cùng gương mặt khác lạ.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 và từng là thành viên chủ chốt của 2 nhóm nhạc đình đám một thời là: H.A.T và Ngũ long công chúa. Sau khi tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu nhanh chóng ghi dấu tên tuổi bằng việc sở hữu nhiều hit đình đám, mang nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Ngoài các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cách đây 4 năm chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đề tài bàn ra tán vào trên các diễn đàn. Khi mới công khai hẹn hò, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" bị đồn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

Sau đó Khánh Đơn phải lên tiếng khẳng định yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc và viên mãn khi Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn. Tuy nhiên không lâu sau Lương Bích Hữu xác nhận chia tay Khánh Đơn dù đang mang bầu và cô quyết định sang Mỹ sinh sống.

Empty

Cũng từ khi sinh con gái và chia tay nhạc sĩ Khánh Đơn, Lương Bích Hữu gần như vắng bóng không xuất hiện khỏi làng giải trí Việt. Cô bay show nước ngoài và không đả động đến những thông tin bất lợi bủa vây mình.

Empty

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lương Bích Hữu vừa đăng tải loạt ảnh cô trình diễn trong một quá bar. Ai nấy đều ngạc nhiên vì vẻ ngoài thay đổi khá nhiều của nữ ca sĩ. Cô mặn mà tươi tắn nhưng thân hình tăng cân khá nhiều, vòng một đẫy đà gấp bội so với trước đây. Đặc biệt khuôn mặt của Lương Bích Hữu cũng khác hẳn, nhất là phần mũi cao vút và trông cực sắc sảo. Có vẻ như sau khi sinh con, nữ ca sĩ của “Cô gái Trung hoa” lột xác xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Empty

Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu được chính cô đăng tải. Trông nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều dù khuôn mặt được khen xinh đẹp hơn trước bội phần nhưng thân hình không được đánh giá cao.

Empty

Vẫn mái tóc dài thương hiệu ngày nào, chiếc váy màu đỏ làm nổi bật làn da trắng sứ của cô.

Empty

So với những hình ảnh cách đó không lâu, Lương Bích Hữu đã trông khá khác lạ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn