Khánh Thi bức xúc vì bị "chơi xấu", ông xã Phan Hiển lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cảm xúc hiện tại sau khi lên chức bố lần 2 cũng như phát ngôn đầy ẩn ý của Khánh Thi.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phan Hiển đã thẳng thắn chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình sau khi con gái chào đời. Chàng vũ công 9X cho biết, dù không còn xa lạ với vai trò làm bố nhưng lần nào anh cũng lâng lâng, vừa hạnh phúc vừa lo lắng. Bé gái thứ hai sinh non trước 5 tuần nên thể trạng vẫn chưa ổn định. Lần này anh cũng được trải nghiệm cảm giác đặc biệt hơn khi trực tiếp đồng hành cùng bà xã trong lúc sinh, có rất nhiều cảm xúc khó tả bằng lời.

Có con trong độ tuổi còn khá trẻ, Phan Hiển cho biết, anh nghĩ bất kỳ ai lần đầu làm bố thì cũng sẽ giống nhau cả, đều bỡ ngỡ và vụng về.

Empty

"Riêng tôi thì phải thay đổi gần như 100% lịch làm việc bằng lịch ăn, ngủ, chăm sóc cho Kubi. Ám ảnh nhất là cứ hai tiếng lại phải cho con bú bình, thay tã rồi ẵm con ru con ngủ. Mỗi lần bế con là tôi phát run lên cứ sợ làm bé đau, sợ bồng không đúng tư thế rồi sợ… đánh rớt con" - Phan Hiển cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển thừa nhận, nhiều lúc anh thấy rất stress, chủ yếu do đi tập và làm việc căng thẳng nên về nhà chỉ muốn ngủ. Nhưng Kubi đang trong tuổi nói nhiều, hỏi nhiều, một câu hỏi hàng chục lần mà người làm cha như anh vẫn phải kiên nhẫn để trả lời.

"Thoát khỏi Kubi là đến… bà xã. Vợ tôi luôn trăn trở cho con học trường nào, học những gì, đến tuổi học tiếng Anh chưa? Rồi hôm nay cho con ăn gì? Món này đủ canxi không? Liệu sau này có… cao lớn hơn ba nó không?" - Phan Hiển phàn nàn.

Empty
Khánh Thi chia sẻ hình ảnh của ông xã Phan Hiển và con trai Kubi

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh của ông xã Phan Hiển và con trai Kubi

Đồng thời, ông bố hai con thừa nhận, cuộc sống của anh thay đổi nhiều sau khi có con. Vốn là người ham chơi, mê “phượt” nhưng từ ngày lập gia đình, anh thấy bản thân già đi một chút. Có những thứ ở độ tuổi 25, nhiều bạn đồng lứa thích, nhưng anh thì không.

Phan Hiển nói, "Tôi thích bình yên, và không muốn làm vợ buồn. Việc phải từ bỏ những thói quen cũng khiến tôi học được nhiều thứ. Nhiều lần cãi nhau rồi giận hờn bà xã, chỉ cần nghe tiếng con gọi ba qua điện thoại là chỉ muốn về nhà ngay. Tôi luôn tự nhắc bản thân rằng: “Giờ có thêm em bé nữa, nếu không hoàn thiện mình thì sau này sao dạy được con”. Nhờ vậy mà tôi có nhiều động lực để cố gắng hết sức có thể".

Cuối cùng, ông bố trẻ thú nhận, trước đây anh rất sợ làm bố. Giờ thì không thấy gì, đôi lúc thấy hài hước vì dù sao mới 25 tuổi mà đã hai con. Thôi có con sớm, sau này nó lớn, mình được nhờ.

Còn với Khánh Thi, sau 6 ngày sinh con, hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định nhờ sự chăm sóc từ các bác sĩ, y tá cùng gia đình.

thang-img-8365-resize-1493360165221-crop-1493360198367

Mới đây, khi nhìn thấy hình ảnh chồng và con phải kê giường bệnh và ghế sofa để nằm ngủ, Khánh Thi xúc động viết, "Khi anh là chỗ dựa của em. Và khi con là tinh thần của mẹ. Nhiều khi em cứ cố gắng hoàn thành công tác xã hội mà đôi khi quên mất cảm xúc của anh và con.

Đôi khi vinh quang đầy nước mắt của cuộc đời vận động viên lại bị người ta coi thường và chơi trò bẩn thỉu. Đèn đã sáng thì gió có thổi mạnh cỡ nào. Đèn tắt rồi vẫn thắp lên được. Lòng dạ hẹp hòi thì có nới rộng được bao nhiêu nó cũng sẽ tự cắt đi để hẹp lại. Tự hứa với lòng mình, gia đình là trên hết".

Có thể thấy, những khoảnh khắc chăm sóc vợ của Phan Hiển khiến bao người khen ngợi và ngưỡng mộ. Dù ít tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là người đàn ông trưởng thành, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link