Khánh Thi khóc nức nở khi nói về "người xưa" Chí Anh

14:42, Thứ hai 26/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi họp báo, mỗi lần nhắc về “người xưa”, Khánh Thi lại nghẹn ngào và hai hàng nước mắt cứ thế lăn tròn trên má.

(Phunutoday) - Chọn Hà Nội là nơi để thông báo sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình, Khánh Thi chia sẻ: “Tôi đã chọn mảnh đất sinh ra tôi để tổ chức họp báo, vì tôi cảm thấy ấm áp và bình yên hơn.

[links()]



Nhiều người sẽ hỏi tôi: Vì sao loài chim với bộ cánh sặc sỡ và những đường chao liệng đẹp mắt, lại một ngày cất lên tiếng hót? Đã múa giỏi, sao lại đòi hát hay?

Vì mấy ai biết được, dẫu đó là những bước vũ hay một bản tình ca, có chăng cũng chỉ là những nẻo đường tìm chạm đến một thứ tình yêu duy nhất, đó chính là âm nhạc. Tôi vẫn đang hát đấy chứ, bằng đôi chân và cơ thể, bằng cả nước mắt và những cơn đau. Và đơn giản, là bấy nhiêu thôi chưa đủ để vẽ lên bức tranh âm nhạc bằng tất cả những gì tôi có thể và say sưa nhất.

 

Cuộc thoát xác này, có chăng là tiếng khóc bật khỏi lồng ngực của loài chim không chỉ biết múa. Và mỗi ca từ là một mảnh găm có thật, từ yêu thương, đau đớn.”

Đó là tất cả những lời mà nữ hoàng dancesport Khánh Thi thổn thức không ngăn được dòng nước mắt trong buổi thoát xác từ khiêu vũ thể thao, bắt đầu chạm ngõ âm nhạc.

Khi bước vào lĩnh vực ca hát, Khánh Thi không thích mọi người nhìn mình chỉ  là một vận động viên “lấn sân” ca hát mà xem đây là một hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa. Dù là một vận động viên dancesport nổi tiếng, rất có lợi thế về vũ đạo, nhưng Khánh Thi chỉ muốn khán giả tập trung vào phần nghe  hơn là phần nhìn.

Tuy chỉ là một Single nhưng Khánh Thi đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vì đây là sản phẩm đầu tay. MV “Bỏ mặc mùa đông sẽ” là lời tự sự của Khánh Thi, qua giọng hát đầy truyền cảm, nữ tính trên nền nhạc Rumba sôi động.

Đặc biệt nhất, trong MV đầu tay này, tất cả những kỷ niệm đẹp, sâu sắc về câu chuyện tình giang dở sau 11 năm với “người cũ” Chí Anh được Khánh Thi kể lại. Chính vì vậy, trong buổi họp báo, mỗi lần nhắc về “người xưa”, Khánh Thi lại nghẹn ngào và hai hàng nước mắt cứ thế lăn tròn trên má.

 

Khánh Thi cho biết cảm xúc khi hát ca khúc này: “Lần đầu tiên cất lời hát, tôi có cảm giác như mình đang hát cho chính những nỗi buồn, vui cùa bản thân, cho cuộc tình đã qua. Một cảm xúc thật lạ lùng. Lời của ca khúc như được viết cho chính tôi vậy.”

Ngoài ra, Khánh Thi cũng tiết lộ thêm, trong quá trình thực hiện single đầu tay, anh trai cô là nghệ sĩ violon Xuân Huy đã giúp đỡ cô rất nhiều. Và Khánh Thi lại khóc khi kể về kỷ niệm giữa hai anh em cô.

Ngày xưa, khi có ý định đi hát, Khánh Thi từng năn nỉ anh trai mình: “Anh ơi! Nếu sau này em mà đi hát thì anh sẽ đánh đàn cho em hát và kéo nhạc cho em nhảy, được không anh?”

Vậy là dù không ủng hộ em gái lấn sân sang con đường cực khổ nhưng nghệ sĩ violon Xuân Huy vẫn lặng lẽ sát cánh giúp đỡ cho cô em gái nhỏ đáng thương!

Ở dưới hàng ghế khán giả, khuôn mặt anh cũng đượm buồn khi nhìn thấy em gái mình đang nức nở khóc vì tình cảm anh em quá thắm thiết, khóc vì quãng thời gian không may mắn, đau buồn vì tình cảm lứa đôi!

Khánh Thi biểu diễn MV đầu tay
 
 
 
bắt đầu thổn thức vì kỷ niệm xưa ùa  về
 
 
 
Khánh Thi và anh trai - nghệ sĩ violon Xuân Huy
 
Khánh Thi - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Sao mai Ngọc Anh
 
 
 
Nam ca sĩ Tấn Minh cũng có mặt chúc mừng Khánh Thi
 
Khánh Thi khá thân thiết với Sao mai Ngọc Anh
 
với yêu nữ hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên
 
 
 
MC Việt Nga là người bạn khá thân của Khánh Thi với style "hầm hố"
 
 

 

  • Phương Trịnh (Ảnh: Q.Cường)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc